Falling In Love With My Brother (BxB)

9.7K 128 1
                                    

Falling In Love With My Brother.

BxB

Trace POV

"Gising na Trace!!!!!" Sigaw sa akin ni kuya. Hay ang aga aga.

Hindi ko ito pinansin at nagtakip lang nang kumot. Magkatabi kami matulog. Mas matanda siya sa akin obvious naman kasi kuya tawag ko. Pareho kaming college students pero magkaiba ang kinuha naming course.

Hindi ko siya pinansin kahit niyuyugyog na niya ang balikat. Napapitlag ako nang bigla niya hawakan ang pagkalalaki ko.

"Putangina kuya!" Sigaw ko dito pero tumawa lamang ito sa akin.

"Baba na daw kakain na." Sabi sa akin ni kuya.

May pasok pa kami pero tanghali na ko nagising hayy...

Nag ayos muna ako nang sarili bago bumaba. Pagkababa ko ay naka upo na si Dad, Mom at kuya Chris.

Pumunta ako sa direksiyon nila at saka umupo sa harap nila kuya Chris.

"Chris bakit wala ka pang girlfriend?" Pagtatanong ni dad. Kasi never pang nagkaroon nang girlfriend si Kuya kahit mafaming nagkakagusto sa kanya. Matalino si Kuya at talented kaya ang mga babae gustong gusto siya.

"Buti pa itong si Trace kada buwan nag dadala nang babae dito sa bahay." Dugtong ni Mama.

"Babaero." Sambit ni kuya saka tumawa. Sinipa ko siya mula sa ilalim nang upuan.

Nang matapos na kami kumain ay nagtungo na ako sa kuwarto namin ni Kuya para maligo. Hinubad ko ang lahat nang saplot ko nang biglang punasok si Kuya.

"MANYAK KA TALAGAA!!!!" Sigaw ko dito.

-AFTERNOON-

Pagod ako galing sa school. Wala pa si kuya dahil may activity daw sila si Mama naman at Papa ay busy sa trabaho.

Umupo ako sa lamesa sa kuwarto namin. May pinapagawa nga pala teacher namin mamaya ko nalang ito gagawin papatulong ako kay kuya.

Sorry for the typographical and grammatical error

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon