Trace POV
Lumipas ang ilang minuto at umakyat na rin si Kuya na may dalang pamunas.
Lumapit ito sa akin at saka ako hinubaran.
"Kuya..." Sambit ko sa kanya kaya napatingin ito sa akin. Nagkatitigan kami sa mata. Ako ang unang kumalas sa titigan.
"Bat mo ko hinuhubaran?" Pagtatanong ko dito.
"Ahh lilinisin ko katawan mo saka para bumaba yung lagnat mo." Sambit niya at saka pinagpatuloy ako hubaran.
Binaba niya ang kamay niya sa pang ibaba ko.
"Hep Hep Hep! Pati ba yan kailangan hubarin?" Pagtatanong ko sa kanya.
"Oo para makalabas init sa katawan mo pati brief mo huhubarin." Sambit niya.
"Kuya wag na yung brief... Nakakahiya eh." Sambit ko sa kanya na ikinatawa niya.
"Pfft nahihiya ka pa eh nakita ko na yan." Sambit niya at saka ipinagpatuloy ang paghubad sa pang ibaba kong damit.
Pagkatapos nun ay pimunasan niya ang ulo ko sunod sa leeg. Napatingin ako sa mukha niya habang pinupunasan nang basang towel ang katawan ko.
Pinagmasdan ko anh mukha niya. Nakatitig lamang ako sa kanya nang biglang....
"Kuya pati ba yan pupunasan mo?" Pagtatanong ko sa kanya.
"Malamang pupunasan ko din singit mo saka anliit pala nang ari mo." Sambit niya habang nakatingin sa ari ko.
"Anong maliit ha? Maliit ba yan." Sambit ko.
"Mas malaki pala yung akin." Sambit niya at saka pinagpatuloy ang pag pupunas sa katawan ko.
Sorry for the typographical and grammatical error.