Trace POV
Magkahawak kami nang kamay habang naglalakad. Naghahanap kami nang makakainan.
"Ano bang gusto mong kainin?" Pagtatanong niya sa akin.
"Ikaw." Sabi ko.
"Tss eh di tara sa C.R." Sabi niya sabay hila sa akin.
"Uyy nagbibiro lang ako." Sabi ko dito sabay simangot nang mukha niya. Tangina kung pumayag pala ako ang first sex namin ay sa public C.R.
Ilang minutong paglilibot at paghahanap nang pagkain ay nakakita na rin kami nang makakainan. Hay salamat nagugutom na ko eh.
Agad kaming umupo at saka kumuha nang order.
"Wala ka bang school project?" Pagtatanong niya sa akin.
"Wala naman." Sagot ko dito kaya tumango nalang ito.
Ilang minuto ang lumipas at dumating na ang order namin. Hayy salamat makaka kain na rin.
Kakain na sana ako nang biglang tapikin ni kuya Chris yung kamay ko.
"Magdasal muna." Sabi niya at saka tumango na lang ako.
"Lord maraming salamat po sa araw na ito. Sa biyaya niyo at sa pagkakataon po na makasama ko ang taong pinakamamahal ko. Ang taong pinaka importante. Ang taong nag iisa sa buhay ko
Sana po ay proteksiyonan niyo po kami. Maraming salamat po. AMEN."Sabi ni kuya at saka kami kumain.
"Oh." Sabi ni kuya sabay tapat nang kutsara sa bibig ko.
"Kuya di na ko baby para subuan." Sabi ko pero di niya parin inaalis ang kutsara na nakatapat sa bibig ko.
"Pero baby kita." Sabi naman niya. "Ang mga top na katulad ko dapat di pinapabayaan ang mga bottom na katulad mo. Dapat sayo inaasikaso. Kaya oh." Dagdag pa nito.
Wala naman akong nagawa king hindi kainin yung mga binibigay niya sa akin hay.
"Gusto ko ganyan ka din sumubo sa akin ah." Sambit niya sabay tawa kaya sinamaan ko ito nang tingin.
Sorry for the typographical and grammatical error.