Can't Stop Falling In Love Epilogue

2.9K 59 4
                                    

Can't Stop Falling In Love (book 2)
Epilogue
BxB

Trace POV

Hindi pa rin gumigising si Kuya simula kanina. Pero nasa ayos na daw ang kalagayan niya.

"Trace..." Nagulat ako nang makitang gising na si Kuya.

"K-kuya." Sabi ko at saka lumapit dito. Niyakap ko siya.

"Kuya wag mo na ulitin yun ah." Sabi ko dito.

"Asan si Art? Boyfriend mo?" Tanong ni Kuya.

"Ahmm kuya di ko talaga siya boyfriend." Sabi ko kay kuya. Sumimangot nanaman.

"Kuya I love you." Sabi ko dito kaya ngumiti nanaman siya.

Nagulat ako nang hilahin niya ako. Pagkatapos ay hinalikan niya ako. Pinasok niya ang dila sa bibig ko. Nilarolaro ko ang dila niya sa bibig ko. Agad kaming nagpalit nang puwesto at siya ang umibabaw.

"Kuya dito talaga?" Tanong ko at saka ngumisi naman siya.

"Kasalanan mo kung bakit ako nandito kaya dito talaga." Sabi niya hay di ko gets. Kung di ka nagpakatanga eh di sana wala ka dito. Pero ayus na yun. Ayyy ang rupok ko.

Agad siyang naghubad nang damit at hinalikan ang leeg ko pababasa dibdib ko at saka ito sinipsip.

"Uhmm ahm." Ungol ko habang patuloy siya sa ginagawa niya. Sunod ay hinubadan niya na ako nang pang itaas at saka dinilaan ang nipple ko.

Pagkatapos ay bumalik ang halik niya sa leeg ko at saka dinilaan ang Adams apple ko.

Pinasok niya ang kamay niya sa short ko.

"Ahmm sir hindi po ito motel, ospital po ito." Nagulat kami ni Kuya nang biglang may magsalitang nurse. Agad kami napabalikwas. Shit. Nakakahiya.

-Ilang taon ang nakalipas-

"I love you bottom ko." Sabi ni Chris sa akin
Hindi na kuya tawag ko sa kanya dahil ang gara naman nun.

"I love you too top ko." Sabi ko dito.

Naglakakad kami ni Chris sa mall nang biglang-

Nakasalubong namin si Xyrus at Art.

"Musta?" Tanong ko dito.

"Ayos lang." Sagot nung dalawa.

"Kayo na ba?" Tanong ko dito. Nakita ko ang pamumula sa pisnge nila. Sabi na eh.

"Hindi lang kami." Sabi ni Xyrus sabay turo kay Peyton at Yash na magkasama. Hala? Wtf hahahaha.

Ilang taon ang lumipas at mas lalong naging matatag ang relasyon naming anim. Walang pinipiling kasarian ang pag ibig. Pag mahal mo lahat gagawin mo.

The End🥀

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon