Trace POV
Gaya nang nakasanayan ay sinundo ko si Yash sa bahay nila para pumunta sa bahay namin. Pagdating namin sa bahay ay tahimik. Nasan kaya si Kuya.
Pinaupo ko muna si Yash sa sofa tapos ay umakyat ako sa taas.
"Ughh fuck ugh." Narinig kong ungol mula sa kuwarto namin ni Kuya. Shit. Ngayun niya pa naisipan mag masturbate.
"Kuya."Tawag ko sa kanya sabay bukas nang pinto. Nakita ko siyang naka upo sa kama at saka pinapasaya ang sarili.
Napatingin ito sa akin at saka nagbihis.
"Kuya may kasama --"
"Sige aalis muna ako." Pagpuputol niya sa sinabi ko.
Agad itong lumabas nang kuwarto at bumaba.
Pagkababa ko ay hindi ko na siya naabutan.
"Si kuya?" Tanong ko kay Yash.
"Ah umalis siya eh." Sabi ni Yash. Napatango na lang ako.
"Tara na sa taas."Pag aaya ko sa kanya. Agad naman itong sumunod.
----------------------------------
Ilang oras ang lumipas ay natapos na rin kami. Hintid ko siya sa bahay nila.
Pauwi na ako nang biglang nag ring ang cellphone ko, tumawag si Kuya. Bakit kaya siya napatawag
"Kuya?" Sagot ko sa tawag niya
"Ahmm best friend niya ito. Yung kuya mo kasi lasing na lasing na."
Sabi sa kabilang linya."Best friend? Diba girlfriend ka niya?" Tanong ko naman. Naguguluhan ako.
"Hindi."Sagot niya. Ano? Shit.
Naguguluhan ako. Kung best friend lang bakit sila naghalikan? Agad akong pumunta sa bar na pinag iinuman daw ni Kuya.
Sorry for the typographical and grammatical error.