CHAPTER 23

2.7K 53 1
                                    

Trace POV

Pagkapatong ni kuya nang paa ko sa balikat niya ay nilagyan niya nang lubricant ang pagkalalaki niya at saka dahan dahan pinasok sa butas nang pwet ko. Kumapit ako sa kanya sa sakit.

"K-kuya arghh masakit." Daing ko sa kanya pero patuloy pa rin siya sa pagbaon nang pagkalalaki niya.

Nang mapasok na niya ito ay dahan dahan na siyang gumalaw sa loob ko. Halos mapakapit ako sa bed sheet sa sakit. Tumulo na ang mga luha ko sa mata sa kakaibang sakit.

"Uhmm... Ang sikip ahh." Ungol niya habang mabagal na gumagalaw. Ang mabagal niyang pag galaw ay unti unting bumibilis. Sa pag bilis nang pagbayo niya ay unti unti namang nawawala ang sakit nararamdaman ko at kakaibang sarap naman ang pumapalit.

Patuloy siya sa pagbayo sa akin. Pabilis nang pabilis ang pag galaw niya. Ramdam na ramdam ko ang naninigas niyang ari sa loob ko.

Yumuko siya sa akin at saka ako hinalikan. Hinahalikan niya ako habang patuloy pa rin siya sa pagabayo.

Napuno nang ungol naming dalawa ang kuwarto. Patuloy siya sa pagbayo habang nakatingala.

"F-faster K-kuya ahh." Sambit ko kaya mas binilisan pa niya ang pagbayo sa akin. Lalong nakakadagdag nang sarap nang bigla siya bumabagak tapos ay babalik sa mabilis.

Hinugot niya ang pagka lalaki niya at saka ako pinadapa. Sinimulan nanaman niya akong bayuhin.

"Ughh Trace fuck ah ughh." Ungol niya habang mabilis na kumakadyot sa akin.

Patuloy pa rin siya sa pag kadyot nang maramdaman kong mas lalong tumigas ang pagkalalako niya. Lalabasan na siya.

"Fuck Trace I'm cumming ahh ugh." Ungol niya habang mabilis na bumabayo sa akin.

Hanggang sa naabot na namin ang climax. Nilabas niya ang ari niya at saka pinutok ang katas niya. Napahiga kaming pareho sa kama sa pagod.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon