Trace POV
Pagkatapos naming maglibot libot sa mall ay umuwi na kami. Agad akong humiga sa kama dahil sa pagod. Tumabi naman si kuya sa akin.
Nakaboxer lang siya kaya damang dama ko yung pagkalalaki niya.
Nakapikit na ako nang maramdaman ko siyang yumakap sa akin.
Naramdaman ko din yung kamay niya na pinasok niya sa t-shirt ko.
Hinimas himas niya ang katawan ko sabay kurot sa nipple ko.Agad siyang pumatong sa akin. Hinalikan niya yung leeg ko.
Dinilat ko ang mata ko at napatitig siya sa akin. Kitang kita ko ang pananabik sa mata niya.
"Sword fight?" Tanong niya sa akin. Tumango ako bilang sagot at saka siniil niya nang halik ang mga labi ko. Pinasok niya ang dila niya sa bibig ko at nagsimula itong larularuin sa loob. Nah eespadahan ang mga dila namin.
Agad niyang binaba ang halik niya sa leeg ko at sinipsip ang Adams apple ko.
"Uhmm.." Ungol ko habang patuloy siya sa pagsipsip sa leeg ko.
Hinubadan niya ako nang pang itaas at saka dinilaan ang nipples ko.
"Uhmm k-kuya." Halinghing ko habang patuloy siya sa pag dila sa katawan ko. Halos punuuin niya nang halik ang buo kong katawan.
Sinimulan na niyang hubarin ang pang ibaba ko pati ang brief ko ay hinubad na rin niya.
Sinimulan niyang hawakan ang pagkalalaki ko at saka dahan dahan itong minasahe pataas baba ang pagmasahe niya.
"Ugh fuck kuya." Ungol ko habang patuloy pa rin siya sa pag taas baba sa pagkalalaki ko. Pabilis nang pabilis ang pag masahe niya. Bawat galaw ay napaka sarap.
"Ughh kuya ugh....uhm.." Tanging ungol lang ang nagawa ko sa sarap nang ginagawa niya. Kakaiba ang sarap na nagagawa niya sa akin. Halos mabaliw ako sa sensasyon na dulot nito.
"Ughh fuck kuya lalabasan na ako ahh.." Ungol ko kaya mas lalo pa niyang binilisan ang pag taas baba sa pagkalalaki ko. Mas mabilis at mas masarap. Fuck.
"Ahh...." Ungol ko habang nakatingala at nakapikit. Napakagat ako sa labi nang maramdaman ko ang likidong lumabas sa pagkalalaki ko. Sabay nang paglabas nito ang kakaibang sarap.
Itinaas niya ang paa ko sa balikat niya at binuka ang mga hita ko.
"Ngayun ako naman bottom ko." Sabi niya sabay ngisi.
Sorry for the typographical and grammatical error.