Can't Stop Falling In Love CHAPTER 9

1.8K 45 0
                                    

Can't Stop Falling In Love(Book 2)
CHAPTER 9
BxB

Trace POV

Hindi ko na kinaya. Nanghihina na ang katawan ko. Kasagsagan akong umiinom dito sa bar nang may biglang tumabi sa akin.

"Art?" Tanong ko dito. Isa sa mga best friend ko.

Sinamahan niya akong uminom. Nag kuwentuhan kami at napagaan niya naman ang loob ko.

"Ahmm Art?" Tawag ko sa kanya. Agad naman itong lumingon sa akin.

"Pwede ba kitang maging fake Boyfriend?" Tanong ko dito. Bakas ang gulat sa reaction niya.

"Bakit?" Tanong niya sa akin.

"Si Kuya kasi may iba na. Ayoko naman ipakitang nasasaktan ako. Ayokong maging kawawa ako sa paningin niya." Sambit ko.

"Sige." Sabi niya. Alam na niya yung kuwento tungkol sa amin ni kuya kasi sa kanya ako naglabas nang sama nang loob.

--------------------------

Agad na akong umuwi sa bahay pero naabutan ko si Kuya na naghihintay sa sala.

"Saan ka galing?" Tanong niya sa akin.

"Uminom lang."Sabi ko dito.

"Kuya siguro kailangan na natin tapusin ang hindi pa nasisimulan. Ayoko maging hadlang sa inyong dalawa. Simula ngayon pinapalaya na kita." Sambit ko dito. Halata naman ang gulat sa mukha niya.

"Bakit? May iba ka na din ba?" Tanong niya sa akin.

"Oo." Sagot ko kahit masakit sa damdamin ko na sabihin iyun
Alam kong nasaktan ko siya. Pareho lang kaming nasasaktan.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon