CHAPTER 3

4.9K 78 2
                                    

Trace POV

Tanghali akong nagising hindi naman ganun ka tanghali dahil around 10 AM pa naman. Naamoy ko kaagad ang niluluto sa baba. Sinusubukan kong tumayo pero di pa kaya nang katawan ko.

"Ayy sabi nang magpahinga lang." Sambit ni Kuya Chris at saka ako hinainan nang pagkain.

Lumapit ito sa akin para tulungan akong umupo sa kama. "Ako na magpapakain sayo." Sambit niya.

"Kaya ko naman wag na." Sambit ko dito pero sumeryoso bigla ang mukha niya.

"Sabi ko nga ikaw na magpapakain." Sambit ko dito kaya ngumiti naman kaagad ito. Hayy sira ulo talaga.

"Oh. Dahan dahan."Sambit niya at saka ako sinusubuan.

Pagkatapos ko kumain ay siya naman ang kumain. Nasa tabi ko siya at hindi ako iniiwan.

Bantay sarado talaga ako eh.

"Kuya Chris pwede ba ako mag-"

"Hindi." Pagpuputol niya sa sinabi ko. Hayyst mag cecellphone lang naman eh.

"Ayan libro..." Abot niya sa akin.

"Anong gagawin ko sa libro?" Pagtatanong ko.

"Tapon mo kung gusto mo." Arghh napaka pilosopo talaga ahh.

Agad kong kinurot yung nipple niya.

"Aray. Ano ba?" Halatang nagalit sa ginawa ko pfft nakakatawa yung itsura niya. Namumula sa galit.

"Luh nagalit si Kuya." Sambit ko ngunit tumingin lang ito sa akin.

"Jan ka lang kukuha lang ako nang pampunas sa katawan mo." Sambit niya at saka bumaba.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon