Chương 1:

1.4K 3 0
                                    

"Reng... Reng."

6h00 sáng, tiếng báo thức reo khiến Dung bật dậy, hôm nay là ngày chủ nhật nhưng do quen giấc rồi cũng như là quên tắt chuông đt để cho cái điện thoại đánh thức giấc ngủ của cô nàng.

Dung bật dậy người uể oải, cô đi qua phòng con gái mới 4 tuổi thấy cô bé còn vì chủ nhật nên không có ý định gọi dậy cứ để cho nó ngủ thoải mái cuối tuần mà, vừa cầm điện thoại vừa đi xuống nhà bếp để sửa soạn bữa sáng cho 2 mẹ con.

Dung thấy tin nhắn của chồng mình:

- Hôm qua anh đi nhậu về hơi say nên không gọi cho 2 mẹ con được...

Chồng Dung là một kỹ sư xây dựng tên Thành 32 tuổi do yếu tố công việc 1 năm Thành ở nhà rất ít còn phần lớn thời gian thì đi công trình từ bắc chí nam có khi ra các nước lân cận.

Mặc dù làm đầu tắp mặt tối nhưng do tính khí khù khờ ít nhạy bén và kém trong việc giao tiếp nên đã làm 6 năm ở công ty nhưng vẫn chưa thăng tiến được gì nhiều. Dung nhiều lần khuyên nhủ nhưng không có cải thiện mấy nàng cũng chán chả thèm nói nữa.

Còn Dung thì 29 tuổi lấy chồng được 6 năm, nàng thì lúc trước học sư phạm nàng cũng được coi như 1 hoa khôi của trường, thân hình vòng nào ra vòng đó nước da không phải quá trắng nhưng mịn màng mặt đẹp mắt đẹp nhưng do lấy chồng rồi thời gian chồng đi làm không có ở nhà nhiều nên nàng chủ yếu nội trợ ở nhà.

Lúc sinh con rồi cha mẹ chồng bệnh mà chồng thì làm quần quật không đủ tiền chu cấp cho 2 mẹ con cả gia đình chồng nên nàng mới xin đi làm tại 1 công ty môi giới bất động sản.

Do trái ngành với công ty này được chồng giới thiệu có quen biết nên nàng vào ngồi bàn giấy làm giờ hành chính rồi về lo cho con, nhưng lương cũng chỉ cải thiện đủ để lo cho con có cái ăn cái mặc tốt hơn thôi chả dư giả là bao.

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì cô con gái đi xuống nắm lấy tay nàng và nói:

- Mẹ ơi ba về chưa!!

- Con dậy rồi hả, ba đi làm chưa về đâu con.

- Con nhớ ba quá à, nay mẹ chở con qua nhà ông bà ngoại để con chơi với mấy chị nhé.

- Ừ con đi đánh răng rửa mặt đi, chút mẹ chở đi.

Nàng quay ra làm bữa sáng cho con rồi chở con qua ở nhà ông bà ngoại theo lời cô con gái muốn rồi quay về lau nhà giặt đồ rửa đống chén dĩa 2 mẹ con ăn 2 ngày rồi chưa có thời gian rửa.

Nàng tự thấy mình vất vả làm sao, khi lũ bạn cùng tuổi mình đứa thì độc thân vui vẻ làm đủ ăn sống tự do tự tại, đứa có chồng rồi thì được chồng cưng chồng lo lắng còn mình thì đi làm 6 ngày 1 tuần về chủ nhật cũng phải dọn dẹp nhà của như bà mẹ đơn thân không hơn không kém.

Làm xong hết việc nhà thì trời cũng giữa trưa rồi nàng nằm lên cái sofa mở TV định tìm 1 chương trình nào đó vui vui để xem nhưng nàng lại tìm được 1 bộ phim tình cảm Hàn.

Nội dung phim nói về cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn tình cảm vợ chồng rạn nứt rồi vợ chồng tìm cho mình được người làm mình thỏa mãn nhu cầu tinh yêu và tình dục, phim có những cảnh nóng khá nhạy cảm và gợi dục làm Dung rạo rực trong người.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ