Chương 10

394 0 0
                                    

Tấn lại lấy áo choàng tắm khoác lên người từ từ cởi trói cho Dung, nàng được giải thoát nhưng thật sự trong những khi phút bị kìm kẹp lúc nãy là thời gian khó quên với nàng.

Tấn đưa cho Dung một cái áo ngủ lụa thật đẹp nói nàng khoác lên người ngồi xuống bộ ghế da có sẵn trong phòng, hắn đi lại tủ mở lấy ra một chai rượu cùng một xíu đồ nhắm ngồi rót cho Dung ly.

Tấn:

- Em thấy sao.

Dung:

- Em... không biết [nàng ngại ngùng trả lời]

Tấn:

- Không sao em cứ nói, chúng mình đã quan hệ với nhau thì coi như thân rồi, có gì em cứ nói.

Dung:

- Dạ em cũng thích nhưng thấy hơi sao sao.

Tấn:

- Hi cảm giác lúc đầu ai cũng vậy thôi em, nhưng sau vài lần là nghiện đấy, Ăn tí gì đi em rồi vào tắm, anh tắm trước chút chúng ta còn nhiều trò vui.

Cái lồn nàng ê ẩm hết nhưng nàng quyết đã hạ quyết tâm nàng không còn đường lùi nữa, Dung đưa mắt vào khoảng không trước mắt mà thơ thẩn nhưng đột nhiên nàng nhớ lại cái nhà xập xệ mình đang ở, con mình sắp lên cấp 1.

Nàng phải kiếm thật nhiều tiền, đàn bà quan hệ một người rồi thêm bao nhiêu người nữa cũng vậy có gì đâu phải đắn đo đây không phải phản bội chồng mà là cố gắng giúp gia đình, bao nhiêu chị em trong phòng sales cũng thế cũng chồng con nhưng vì cơm áo gạo tiền họ đâu có thấy cổ lỗi, chồng con mình vẫn yêu việc mình thì mình làm, chứ cứ chờ chồng đem tiền về thì chết đói.

Nghĩ đến nàng càng thấy tủi thân, chồng nàng và Tấn cũng không cách nhau quá xa về độ tuổi nhưng Tấn đã thành đạt tài sản khổng lồ còn chồng nàng thì cứ lẹt đẹt mãi làm quản lý công trình đã bao năm vẫn chưa lên chức lại còn lao vào rượu chè bê tha, nàng thầm cay đắng cho mình.

Nếu chồng nàng được 1 phần như Tấn hay chỉ là không rượu chè rồi lên chức thì nàng cũng không cần phải lao vào vòng xoáy tình tiền này để giờ đây phải lấy chính mình ra làm đồ vui chơi cho người khác.

...

Tấn trong nhà tắm sung sướng vì được tận hưởng thân thể con đàn bà đẹp như Dung còn được thỏa đam mê BDSM của mình hắn quyết tâm dùng hết sức hành hạ nàng cho bằng được.

Tấn lấy trong tử gỗ trong phòng tắm ra một lọ nước như lotion mùi thơm thoang thoảng cười mỉm rồi lấy ra một ít thoa lên thằng em của mình, đây là loạt thuốc thoa cương dương mà Tấn rất tâm đắc có thể kéo dài quan hệ rất lâu, hắn thoa để chuẩn bị cho trận tình sắp tới.

Tấn bước ra nói:

- Em đỡ đói chưa, khỏe rồi vào tắm rửa đí.

Dung:

- Dạ...

Nàng đi vào trong mở nước, rửa sạch thân thể của mình nàng dùng một chút sữa tắm rồi dầu gội để cho cơ thể thơm tho hết mức, Dung cũng không tại sao mình làm vậy không biết từ bao giờ nàng chuyên nghiệp đến mức này, chuẩn bị sẵn sàng cơ thể để phục vụ đàn ông.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ