Sau lần xuất tinh đầu tiên thì lão Định dường như chưa có ý định dừng lại, Thảo nghỉ ngơi độ chừng 10 phút thì lão Định lại nằm kế bên nàng hai tay xoa hai đầu vú, lão cởi hết tất cả những mảnh vải còn sót lại trên người Thảo xuống vứt sang bên.
Con cặc lão Định sau lần làm tình điên cuồng vừa rồi thì đã cứng trở lại mà còn có chút hoành tráng hơn lúc nãy, Thảo vẫn chưa kịp nghỉ ngơi nhưng nàng không phản kháng, nàng thấy cơ thể mình đang đòi hỏi niềm vui xác thịt.
Cô bé của nàng lại ra nước khi mà lão Định vuốt ve cơ thể nàng, mới bị địt cho tơi tả nhưng bây giờ nó lại muốn tiếp, Thảo thấy cơ thể mình lạ chưa bao giờ nó xung sức như vậy nhưng nàng cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều nàng muốn tận hưởng cảm giác này vì đã lâu nàng chưa được cảm nhận.
Lão Định:
- Sung quá vậy em, mới vậy mà ướt nhẹp rồi nè. Dâm vậy ai chịu nổi.
Thảo hùa theo:
- Tại anh kích thích mà, sao người ta chịu nổi.
- Haha, nhìn em chắc ai cũng tưởng chưa 30 nhỉ, địt nhiều thằng chưa mà lồn khít thế.
- Đâu phải ai muốn địt là cũng được đâu (mặc dù nàng cũng khá dễ dãi khi cho đàn ông ngủ với mình nhưng kể cả muốn lấy lòng đối tác thì thường là phải đúng gu của nàng, nhưng lần này lão Định lại khác nàng tự nguyện dâng lồn cho lão mà còn không BCS)
- Nghề của em anh hiểu mà, sau này có gì trục trặc cứ tìm anh...
Thảo biết tỏng nếu nhờ lão thế nào cũng phải lên chỗ này cho lão được tí lợi ích. Nhưng nàng lại không cảm thấy có gì bất mãn mà nàng đang bối rối vì nàng cảm thấy mình đã xuôi theo, nàng nghĩ nếu có gì thiệt thì chắc cũng phải nhờ lão vì lần này lão hoàn thành rất đúng lời hứa dù gì cũng cho lão địt rồi.
Đang suy nghĩ thì lão Định lấy trong ngăn tủ ra 2 mảnh vải dài 1 trói tay Thảo lại 1 bịt mắt nàng, Thảo hơi bất ngờ nhưng nàng không nói gì trong đầu thầm nghĩ lão này lại thích như vầy à.
Lão định trói tay nàng vào đầu giường rồi banh hai chân nàng ra nhét con cặc vào, cặc lão vào rất dễ dàng vì lồn nàng đã bôi trơn hoàn hảo để đợi chờ, lão Định nhấp điên cuồng, Thảo thì rên la hết sức đĩ thõa, nàng bị bịt mắt không nhìn thấy gì chỉ có cảm giác từ phần dưới làm nàng sướng không thể tả.
Lão Định vừa địt vừa khẩu dâm:
- Dâm như e... trói tay lại địt cho tới tối mới đã...
Thảo hùa theo:
- Địt em đi anh... mạnh lên... sướng quá...
10 phút rồi 15 phút trôi qua cứ tư thế đó lão Định vừa địt vừa khẩu càng ngày càng làm Thảo như điên dại, mặc dù đến đây chủ yếu là làm cho lão Định thỏa mãn nhưng ngay lúc này Thảo mới là người được trải nghiệm cảm giác thỏa mãn và sung sướng của tình dục.
Từ lúc lão Định địt thì nàng đã ra đến 2 lần nhưng lão vẫn chưa dừng lại, Thảo đã gần đến giới hạn nàng thấy mình sắp lên đỉnh hai chân kẹp ra sau lưng lão Định, nàng siết chặt dường như không muốn lão Định thoát ra khỏi cơ thể mình.