Chương 20

442 0 0
                                    

Dung đang còn chưa định thần lại được, cơ thể nàng như thể đang khao khát tình dục nó nóng ran trong lòng nàng đang đòi hỏi một cơ thể con đực nào đó lấy cái dương vật của mình lấp đầy cái lồn còn đỏ ửng sau lần quan hệ lúc nãy của nàng.

- A... A... đụ em... đi... em nứng... đừng dừng lại mấy... anh ơi.

Dung khẩu kích thích nàng đang quằn quại trong chiếc ghế cái lồn thì mời gọi, Công sau cú bắn tinh vừa rồi liền đi lại ghế ngồi nghỉ ngơi, Hậu thấy bạn mình vừa bắn vào lồn Dung xong thì cũng chưa tiến vào đang lần lựa thì Hải từ sau đi tới trên tay cầm một dụng cụ kỳ lạ.

- Hehe để em dọn cho nó sạch chơi cho nó có hứng.

Dụng cụ của Hải cầm là một máy làm sạch gọi như thế vì nó có một đầu dây dài phía trước nghiệm vụ là để hút sạch hết tinh trùng còn trong lồn Dung ra để chuẩn bị cho con đực tiếp theo vào cuộc.

Hải nhét cái đầu dây thật sâu vào trong lồn Dung rồi bật máy chiếc máy chạy nhẹ nhàng từ từ hút thứ nước trắng đục từ trong lồn nàng ra rồi đựng trong một chiếc bình.

Dung bị chiếc máy đi sâu vào trong từ từ hút nàng cảm giác như thể là nó đang hút hết nước trong người nàng ra ngoài vậy, đầu hút rung rung làm nàng rên lên như điên dại.

Hải từ từ rút đầu dây ra ngoài toàn bộ tinh trùng và nước dâm thủy của Dung đều bị hút hết vào trong cái bình Hải nói:

- Xong rồi đó, em nó sạch rồi mà hơi khô mấy anh lấy chai dầu bôi trơn chơi cho thoải mái.

Hậu liền bay vào thế chỗ cái máy hút đút con cặc to tổ chảng vào lồn nàng, hắn không dùng dầu bôi trơn nên khi đi vào Dung như nhảy lên vì đau đớn:

- Á... á. Đau em... đau em quá.

Hậu không để tâm tới nàng mặc kệ Dung than khổ hắn liên tục ấn con cặc vào cho tới khi nó đi hết vào trong rồi đưa tay vỗ đôm đốp vào hai bên vú của nàng nói:

- Con đĩ như em chơi phải khít như này mới thích, nhìn em là anh biết cái lồn đĩ này chút lại ra đầy nước đó mà.

Lão Hậu đè hai chân nàng banh rộng ra, rút con cặc ra vào lồn nàng Dung cảm giác đau hết cả lồn nàng rên la như muốn bể phòng thấy Dung như vậy Hải cũng hơi xót xa nói thầm trong bụng:

- Lão Hậu này chắc đam mê bạo dâm, kêu xài gel bôi trơn lại không xài!

Theo nhịp của Hậu Dung đưa cao mu lồn lên để con cặc hắn đi vào nhanh hơn khiến nàng đỡ đau hơn chút nhưng không cần chờ lâu khi vào đầu bị khô hạn thì cái lồn Dung liền biết cách khiến cuộc chơi trở nên khoái cảm hơn hẳn.

Sếp Phú cũng không chần chừ đi lại trước mặt của Dung rồi để con cặc căng cứng lên mặt nàng, Dung như hiểu ý liền liếm dọc phía dưới thân cặc của Phú rồi ngậm lấy hai hòn bu của hắn mà nút.

Mặc dù bị trói dính trên ghế nhưng chỉ cần cái lưỡi cùng đôi môi của nàng cũng đủ làm hắn như sắp ra tới nơi rồi, hắn đút nguyên con cặc vào miệng nàng thật mạnh nó làm nàng như tắt thở. Bây giờ cả Hậu và Phú cùng được Dung chăm sóc bằng cơ thể của nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ