Lão Định thấy Thảo bước ra khỏi của cơ quan thì cũng đi ra cửa sau leo lên chiếc BMW của mình gọi điện thoại:
- Định: Em chuẩn bị cho anh phòng 601 nhé.
- Đầu Bên Kia: Dạ anh chừng nào tới để em chuẩn bị, mà nay có em nào đặc biệt à anh sao lấy phòng 601.
- Haha, giờ anh qua luôn đây mấy con hàng đó mà nhưng em này mới.
- Dạ em hiểu rồi anh, em làm luôn đây.
Tay quản lý cái khách sạn này là một tên lính rất đắc lực của ông Định vì mỗi lần lão định có cơ hội chén em nào cũng dẫn qua khách sạn này, tên này được lão định cho khá nhiều tiền để tiêu xài nên nghe lời như chủ với tớ.
Tầm 20 phút sau thì Thảo tới tên quan lý đã chuẩn bị xong căn phòng đặc biệt như lời lão Định thấy Thảo bước vào thì hắn biết ngay mặc sơ mi đầm công sở đúng chuẩn dân bất động sản.
Hắn nhìn từ đầu tới chân thì nói thầm nay lão Định lại vớ được em gái ngon thế này hèn chi đòi phòng 601, em này chắc tầm 26 27 tuổi (Thảo mặc dù đã hơn 30 nhưng nhìn không khác gì khác 27)
Thảo đến trước quầy thì hắn hỏi:
- Em lấy phòng à.
Thảo:
- Lấy em cho phòng 601 (nàng khá vui khi thằng này chưa đến 30 lại gọi mình bằng em)
- À em bạn anh Định à.
- (Thảo hơi sượng vì hắn biết mình tới đây cho lão định địt) - Ờ... ờ.
Đây chìa khóa đây em, remote Tv máy lạnh ở trên đó luôn nhé, em có lấy nước gì không, Thảo lại lấy 2 chai nước suối rồi vào thang máy lên phòng.
Tên quản lý nói:
- Để đảm bảo riêng tư thang này đi lên rồi khóa luôn nhé em khi nào đi xuống thì bấm anh cho thang lên.
Lên tới nơi thì nàng biết được tầng này là tầng cao nhất chỉ có 1 phòng này thôi nàng thầm hiểu chắc chỉ có quen biết mới được ở phòng này và tầng này cũng không có cầu thang bộ chỉ có thang máy.
Nàng hiểu lên đến đây thì chỉ có làm xong việc mới đi xuống được nàng mở của phòng đi vào thì căn phòng sang trọng hơn hẳn so với vẻ ngoài của cái Hotel cứ như ở resort 4 5 sao.
Căn phòng có tấm màn to kéo hờ ra thì ở ngoài là một tấm kính to bằng cả căn phòng bên ngoài lúc này khoảng 11h trưa nắng khá nhiều, nàng ngồi lên chiếc gì thì cảm thấy êm êm đúng là căn phòng này cao cấp lắm.
Mở máy lạnh lên ngồi nhấp vài ngụm nước cảm thấy khá yên ắng nên nàng hơi sợ sợ mới mở TV lên thì đập ngay vào mặt nàng là cảnh trong một bộ phim sex âu mỹ nàng hơi bất ngờ nhưng lập tức hiểu là chắc do KS chiếu toàn phim người lớn để kích thích khách hàng.
Thảo cũng hơi yên tâm khi nơi này khá riêng tư dù gì mình vào đây chỉ có ông Định và tên tiếp tân biết thôi nghĩ lại thì đâu phải chỉ mình bị lão Định lợi dụng thiếu gì cô gái phải nhờ để nhan sắc nhờ vả lão, kể cả cô bạn mình chắc cũng đã đến căn phòng này đưa lồn cho lão địt mà.