Chương 7

450 1 0
                                    

Bữa tiệc kết thúc dự án cũng bắt đầu, Dung từ người không bán được căn nào trong vài tuần đã trở thành 1 trong những người đạt doanh số cao nhất và được công ty khen thưởng.

Hải đứng trên sân khấu phát biểu rồi trao quà cho tất cả nhân viên hoàn thành xuất sắc có cả nàng, lúc này Hải trong suy nghĩ của Dung là người vô cùng giỏi mà còn rộng lượng giúp đỡ người mới như cô, Dung thầm say nắng sự hào nhoáng của Hải.

Trong lúc tiệc đang diễn ra thì Dung nhắn tin cho Hải là:

- Khi nào anh rảnh em muốn cảm ơn anh bữa nhé!

Hải:

- Sao không phải là ngay bây giờ!

Dung:

- Đang tiệc mà.

Hải:

- Sau tiệc anh cũng rảnh.

Dung:

- Vậy sau tiệc cho em cái hẹn, anh chọn quán nào cũng được em mời.

Hải:

- OK!

Lúc tiệc tan thì Hải lái xe đến 1 quán bia rất sang trọng ở quận 1 và nhắn tin cho Dung địa chỉ và kèm theo lời nhắn đi xe taxi cho an toàn nhé em.

Thật ra Hải biết cá đã cắn câu bây giờ chỉ cần chọn làm món gì thôi, vì Hải cũng đã rất thèm muốn cái cơ thể của Dung hôm nay hắn quyết định trổ mồi thật sự để kéo con cá này lên giường của mình.

Dung ngoan ngoãn ra bắt 1 chiếc taxi rồi đi tới chỗ Hải nhắn tin, khi tới Hải đã đợi sẵn và mời nàng ngồi xung quanh âm nhạc rất sôi động nhưng Hải và Dung vẫn có 1 chỗ khá kín đáo ngay trong góc để ngồi nói chuyện.

Hải:

- Sao nay lại muốn cảm ơn anh!

Dung:

- Thời gian vừa rồi không có anh giúp thì em không biết làm sao!

- Anh không giúp riêng em, anh còn giúp cả công ty được phát triển và em là người mà anh tin tưởng sẽ còn phát triển nhiều trong tương lai!

- (Dung gần như gục ngã trước câu nói vô cùng hoa mỹ của Hải, chưa bao giờ nàng được tin tưởng như lúc này)

- Em mới vào nghề còn nhiều thứ em chưa hiểu hết được đâu, đây là nghề dễ kiếm ăn, nhưng muốn ăn thì phải hiểu mọi ngóc ngách của nó.

- Thì anh có hứa chỉ em khi hoàn thành dự án mà! Anh định khi nào thì dạy em!

- Chỉ sợ em không muốn nghe tiếp thôi vì nghề nào vậy, đầu có mặt tích cực và tiêu cực hết, anh sợ em không muốn nghe hết thôi.

- Em sẵn sàng em không ngại khổ, em muốn thành công để có tiền để có thể lo cho gia đình.

- Anh thích người tích cực như em!

Hai người ngồi nói chuyện được chút thì cũng qua vài chai bia cả 2 đều thấm câu chuyện bắt đầu lả lơi hơn khi Hải và Dung ngồi gần sát nhau, tay của Hải đưa qua eo của nàng kéo người nàng sát vào người Hải.

Hai người nói chuyện ngày càng thân mật Dung cũng nói cho Hải về hoàn cảnh gia đình của nàng là lý do nàng đang cần tiền để cải thiện cuộc sống và nàng sẵn sàng làm tất cả để phát triển trong công việc hiện tại.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ