Chương 8

464 0 0
                                    

Khi đàn bà mà đã quyết tâm thì mọi chuyện trở nên dễ dàng tới mức không phải suy nghĩ nửa!

Một tuần sau ngày Dung và Hải chịch nhau hôm tiệc công ty thì cả tuần 2 ngày 1 lần Dung đi làm rồi lại hẹn Hải ở một khách sạn cả hai quấn lấy nhau, một mặt nàng đang thèm khát cảm giác được yêu mặt khác thì nàng muốn Hải nói nhiều hơn cho mình về cách các người khác săn được khách hàng.

Đến một hôm đang trong thế doggy cả hai đã quần nhau hơn 1 tiếng đồng hồ thì Hải cũng xuất lần thứ 2 trong buổi làm tình, người Hải đổ gục lên người Dung. Hải đứng dậy rút con cặc ướt đẫm ra khỏi người của Dung.

Vẫn như mọi khi nàng bò lại liếm hết chỗ nước dính trên con cặc đó, Hải đột nhiên nhớ ra và nói với Dung:

- À, Cuối tuần sau công ty mình có buổi hội thảo ở Nha Trang đó.

Dung vừa ngậm con cặc của Hải vừa ú ớ:

- Vậ... y hử?

Hải:

- Ừ... Nhân viên xuất sắc ở phòng của em được chọn đi có em nữa đó.

- Dung vẫn say mê liếm láp...

Hải:

- Dự án lần này lớn đấy, giá trị từng căn cũng cao nếu được lô đẹp thì bán tốt lắm.

Dung nghe Hải trả lời:

- Giá cao quá có khó bán không anh?

Hải:

- Bắt đúng khách hàng thì dễ thôi tiền nào của đó mà em, lần này đi em nhớ để ý có nhiều khách tiềm năng đi lắm nếu được anh sẽ giới thiệu cho vài người.

Dung cười híp mắt tiếp tục bú con cặc Hải:

- Nhớ đó...

Hải:

- Nhưng nhớ lời anh nói, giữ khách phải cẩn thận lần này bán 1 căn thôi hoa hồng gấp 3 lần dự án trước đó.

Hai người nói chuyện được lúc thì con cặc Hải đã cứng lên hết rồi, nhưng lần này hắn không muốn chịch Dung mà hắn muốn nàng bú cho hắn ra, Hải đưa mắt ra hiệu nàng hiểu ý vì các lần trước Hải cũng rất thích nàng bú cặc cho hắn, nàng liền liếm dọc con cặc của Hải rồi bú chặt lấy đầu cu.

Hải ngồi trên giường nhìn xuống người đàn bà đẹp đang quỳ úp mặt vào háng và nuốt trọn con cặc mình, do đã là lần thứ 3 nên nàng phải trổ hết tài nghệ của mình hắn mới xuất dòng tinh trắng đục lên mặt nàng.

Dung từ khách sạn chạy xe về nhà trong đầu nàng cứ văng vẳng lời Hải nói làm sao để giữ khách hàng tiềm năng nếu như đúng như lời Hải nói thì lần này Hải đang giới thiệu cho nàng một người đàn ông mà nàng sẽ phải lấy cái lồn ra làm hắn thỏa mãn để hắn chấp nhận mua nhà.

Dung biết điều đó nhưng con người nàng đã thay đổi từ lúc nàng chịu lên giường với Hải, nàng nghĩ: Sắp tới mình cần phải cho con vào trường mẫu giáo và nàng muốn con mình đi học trường thật tốt, nàng cần tiền và nàng biết cái gì nàng phải đổi để được điều đó, nàng không thể để tụt dự án này được, 1 dự án tốt và hoa hồng cao.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ