Cả hai cười nói, nhắc lại chuyện xưa khoảng thời gian quen nhau không thể quên đến nghĩ lần ân ái vô cùng nóng bỏng cả những lần 2 người đi chơi xa cùng nhau đến 1 lúc thì cả hai cùng nhận thấy là hình như nhắc lại những chuyện nhạy cảm này thật sự là ngại ngùng.
Đột nhiên không khí trở nên khó thở hơn, khi nhắc lại chuyện xưa trong đầu cả 2 người đều nghĩ đến những ý nghĩ tối tăm mà dường như không đúng với quan hệ hiện tại của 2 người.
Chiếc xe trở nên im ắng lạ thường Vũ chữa ngại bằng cách:
- Gia đình lúc này khỏe hết hả, chồng em làm gì?
Vũ hỏi vu vơ nhưng lại trúng ngay tim đen của Dung, nàng suy nghĩ lúc lâu thì trả lời:
- Dạ, gia đình em khỏe nhưng ở VN lúc này khó khăn nên cũng phải cơm áo gạo tiền lắm, chồng em làm thầu xây dựng... ảnh... Cũng khỏe luôn.
Nàng định nói với Vũ là chồng mình suốt do quen miệng lúc hay nói chuyện với mấy đứa bạn nhưng nghĩ lại thì thấy không ổn lắm nên thôi, Dung cũng tiện miệng hỏi Vũ:
- Anh dạo này sao, có mấy đứa rồi.
Vũ cười mắt vẫn hướng về trước lúc lái xe, trả lời:
- Anh chưa có lấy vợ, lấy đâu ra con...
- Sao, anh chưa lấy vợ hả? (Dung hơi giật mình)
- Ừ, qua đó bận rộn lo cho gia đình, làm ăn suốt ngày rồi anh cũng đi học thêm nửa, quay qua quay lại thì quên mất.
Dung bất ngờ nhưng khi nhìn lại Vũ mới thấy là Vũ cao ráo bảnh trai thân hình lực lưỡng hơn hồi còn học đại học nhiều, công việc thì ổn định nghe đâu mở công ty dịch vụ vận chuyển gì bên Mỹ ở Vn có nhà có xe nhưng lâu lâu mới về.
Dung nhớ lại lúc trước gia đình Vũ không phải là nghèo nhưng nói giàu thì không phải qua Mỹ bao nhiêu năm mà có cơ ngơi như thế này đúng là Vũ cũng phải trải qua muôn vàn khó khăn thì quên việc lấy vợ cũng hợp lý.
Hai người đang trò chuyện thì chiếc xe cũng tới nhà của Dung, Vũ xuống xe mớ cửa cho Dung rồi xin phép ra về, Dung đứng trước cửa định miệng là gọi Vũ vào nhà uống nước nhưng do Vũ bước ra xe Dung định gọi với nhưng lại thấy ngại nên thôi.
Vũ leo lên xe đạp ga chạy ra khỏi con hẻm Dung vẫn còn đứng ở cửa nhìn theo, trong lòng lầm tiếc nuối không biết khi nào mới có thể gặp được Vũ lại, 2 người trước yêu nay là bạn nói chuyện với nhau cực hợp nên cũng như 1 chỗ tâm sự của Dung.
Nàng quay vào nhà vứt chiếc túi xách xuống giường rồi nằm dài ra ghế sofa mà đầu vẫn không ngừng nhớ lại những gì nói với Vũ lúc này trên xe, nhớ về khung cảnh nóng bỏng trong câu chuyện về những lần quan hệ với Vũ.
Nàng lại đỏ mặt, trước tới giờ mặc dù chồng đi làm xa nhưng chưa bao giờ Dung để ý tới 1 người đàn ông nào khác nay gặp lại tình xưa đột nhiên lòng nàng rạo rực suy nghĩ không biết Vũ còn thích mình không.
Thấy đầu óc bắt đầu suy nghĩ lung tung thì nàng thấy người như lửa đốt chắc do tác dụng của rượu nàng lật đật chạy vào nhà tắm bật vòi sen dòng nước lạnh đổ lên người làm dịu bớt đi cái nóng nhưng cái lửa dục vọng thì vẫn còn nhen nhóm trong suy nghĩ.