Định và hai người mới đến đi vào phòng lúc này An đang chịch bôm bốp vào lồn Thảo, nàng hai tay bị trói vào đầu giường mắt thì bị bịt kín bây giờ mọi giác quan thì chỉ còn cảm giác sướng từ cái lồn, con cặc An đi thật sâu vào trong hai chân nàng quắp sau lưng lão ngày càng siết chặt như thể nàng không muốn con cặc lão rời xa.
Thảo:
- A... a. Sướng... sướng... a đụ em... sướng...
An lấy hai tay bóp hai bầu vú của Thảo:
- Con đĩ có muốn được chịch nữa không?
Thảo:
- Dạ... muốn... chịch... em... nữa... đi.
An dập một tràng dài thật nhanh rồi rút con cặc ra khỏi lồn nàng đưa lên miệng nàng, Thảo như thói quen ngậm lấy con cặc của An lão phóng tinh vào miệng nàng như được thể nàng hút cạn mớ tinh đó, nàng còn liếm sạch sẽ con cặc An.
Tuấn thế ngay chỗ của An mà đút con cặc vào lồn Thảo, nàng rên rú lên một tiếng vì con cặc Tuấn dài đâm thật sâu vào trong, trong cơn sướng Thảo như lã người đi mới có hai người mà cuộc chơi đã hơn 1 tiếng 30 phút rồi.
Thảo như đi trên mây, nàng ú ớ rên theo từng cú dập của Tuấn. Tuấn rất biết chơi hắn chơi nàng thật chậm rãi nhưng từng cú dập thì phải thật mạnh + với con cặc dài lạ thường làm Thảo phải chịu cơn thốn sau những cú dập đó.
Thấy Thảo đang mê mẩn với Tuấn Định ra hiệu cho hai người kia cởi hết đồ ra rồi lại gần chỗ Thảo nói:
- Con đĩ dâm như em thì bao nhiêu mới đủ hả?
Thảo ú ớ trả lời:
- Dạ... em là con đĩ... của anh... đụ em đi... bao nhiêu em cũng... chịu.
Định quắc tay một người đàn ông trong hai người vừa mới tới tên Công, hắn cười rồi đi lại chỗ Thảo đưa cặc cho Thảo bú, nàng không hề có chút nghi ngờ gì nàng đang đê mê trong cơn dâm dật cứ có con cặc tới thì nàng tiếp nhận không hề từ chối.
Công vừa đút con cặc vào miệng Thảo thì Định nói:
- Bú cặc cho anh đi con đĩ, thèm cặc anh không?
Thảo vừa ngậm cặc vừa trả lời:
- Dạ... ạ... em... thèm.
Bây giờ Định vừa hỏi vừa quay cận vào mặt Thảo để có thể quay cảnh nàng đang say mê bú con cặc của Công người mà nàng còn chưa gặp một đến một lần, nàng như thể con đĩ dâm dục say mê bú liếm rồi quằn quại trong cơn mê dục bầy đàn.
Nàng biết nàng đang dâng cơ thể đầy gợi tình của mình vào tay ba gã đàn ông háo sắc nàng biết mình không khác gì một món đồ chơi cho ba lão nhưng nàng lại không nghĩ được lúc này trong phòng của chính nàng có tới 5 cặp mắt đàn ông đang nhìn đăm đăm vào nàng.
Cơ thể nõn nà trắng trẻo của Thảo đang bị trói trên giường cái lồn thì chịu từng cú dập của Tuấn còn miệng thì lại say sưa bú cặc cho Công người mới đến.
Tuấn:
- Cái lồn dâm của em chơi sướng thiệt em biết không?
Thảo: