Chương 19

334 0 0
                                    

Quay ngược thời gian về một tuần trước, Hải đang ngồi làm việc thì nhận được cuộc gọi từ một ông sếp tên Phú hắn nói tuần này sẽ vào SG để chuẩn bị cho dự án mới.

Hải liền vui vẻ nói:

- Anh vào đây anh em mình làm bữa tiệc chứ.

Sếp:

- Ok em, mà chuyện em nói với anh về căn nhà em định mua đó, ok rồi nhé em cứ chuyển vào ở không cần lo gì, trả góp 10 nam cũng được không có lãi đâu anh đã dặn bên đó rồi.

Hải vui mừng như vớ được vàng:

- Cảm ơn anh, trời ơi không có anh thì chừng nào em mới có căn đó được, không biết trả ơn anh sao.

Sếp:

- Trời ơi có gì đâu, anh vào đó chú em kiếm cho anh em nào ngon ngon là được haha, à nhưng mà có 2 sếp bên tổng ty cũng đi theo đó có trò gì vui thì tổ chức lấy lòng có khi chức giám đốc kinh doanh miền nam thì cuối năm trong tay em rồi.

Hải mắt to như trăng rằm:

- Vậy hả anh, nhưng không biết mấy anh thích chơi trò gì.

Sếp:

- Hihi anh nói nhỏ với chú em là các anh chơi phò cũng nhiều rồi giờ không còn cảm xúc nữa haha giờ mà có gái cơ quan hay một trò gì đó nó mạnh bạo hơn thì mới thích, à anh nói vậy đừng nói tụi anh hay gì nhé.

Hải:

- Dạ anh mách nước cho em thì em cảm ơn rồi, sao em dám haha em có em rau công sở trong công ty dâm lắm nếu các anh thích thì em tổ chức bữa some cho các anh được không.

Sếp:

- Ui thế không phải là thiệt cho em sao.

Hải:

- Có gì đâu anh, mấy con rau này nó thích tiền mình đáp ứng chút xíu là dễ mà.

Sếp:

- Nghe chú em nói mà anh thấy thích rồi đó, nếu được thì nhờ em chiều lòng các sếp công việc của anh em mình sẽ dễ dàng hơn.

Hải:

- Dạ anh yên tâm. Mọi chuyện để em lo.

Thế là vở diễn dc Hải bày ra, tạo cho Dung cảm thấy Hải đang bị chèn ép khiến nàng phải lấy thân để cứu hắn, nhưng thật ra mọi chuyện đều như kế hoạch của Hải.

Trở lại với thực tại Dung tắm xong nàng đi ra ngoài nàng không mặc gì cả đi đến bên Hải nàng liền quỳ xuống cầm lấy con cặc của Hải mà bú liếm.

Hải hơi bất ngờ:

- Làm gì vậy em?

Dung:

- Lát nữa ba lão đụ em nên bây giờ em chăm sóc anh trước để lấy cảm hứng, chút mới làm được chứ.

Nàng tỏ ra dâm đãng mặc dù ở trong thế chút nữa phải dâng lồn 1 lúc cho 3 lão già nhưng thật ra trong người nàng đang có hai luồng ý nghĩ một là hơi lo sợ hai là đầy kích thích, kiểu như một nửa sợ một nửa lại muốn thử cảm giác lạ vậy.

Dung không biết mình dâm như vậy bao giờ, nhưng nàng biết chắc đó mới là con người mình như cầu tình dục cao từ bé thích trải nghiệm cảm giác lạ.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ