Cả 5 người mặc quần áo vào ra về, để Thảo nằm thiếp đi bên cạnh đống tinh trùng chảy ra từ lồn nàng.
Thảo giật mình khi nghe điện thoại của nàng reo do Bình đang đứng trước cửa nhà bấm chuông mãi không thấy nàng Bình gọi cho nàng.
Thảo lồm cồm ngồi dậy, nàng thầm than khổ không hiểu sao mà hôm nay 3 lão khỏe đến vậy làm nàng bây giờ đi một bước cái lồn lại ê ẩm quá nàng nhanh tay mặc cái áo ngũ rồi đi xuống mở cửa cho Bình.
Do lúc trưa đang hành sự thì có người đến làm Bình về nhà trưa đến giờ mãi không ngũ được thằng nhỏ cứ cứng hết lên. Bây giờ Bình qua định làm nốt chuyện lúc trưa nhưng nào đâu biết người đàn bà của mình mới được 5 người đàn ông lạ địt cho tơi tả.
Không chờ được lâu, Bình nắm tay Thảo kéo nàng vào lên phòng. Nàng liền hiểu ý của Bình nhưng bây giờ không lên phòng được vì trận hoang vừa rồi khiến căn phòng đầy mùi tình dục.
Nàng kéo Bình vào bếp, nàng nói với Bình: "Tự nhiên em mệt quá... xin lỗi anh nhé."
Mặt Bình như ai ăn hết của buồn rười rượi, Thảo nhìn thấy cũng tội nên nàng nảy lên một ý tưởng, nàng quỳ xuống cởi quần của Bình ra. Do việc quá đột ngột Bình không kịp phản ứng gì thì Thảo đã ngậm lấy con cặc của Bình bú thật nhanh nút thật chặt.
Do hai người đang ở phòng bếp nên Bình nói: "Kìa em, lỡ con nó xuống thấy thì sao?"
Thảo không trả lời vừa bú mút vừa ngước mắt nhìn Bình đầy dâm đãng, Thảo dùng tay sục con cặc cho Bình miệng thì liếm hai hòn dái, nàng điêu luyện như thể một con đĩ chuyên nghiệp khiến Bình như đang sống trên mây.
Khoảng 10 phút thì Bình không chịu được nữa miệng lẩm bẩm: "À... á sướng quá... anh ra em ơi."
Thảo lấy tay nắm lấy con cặc sục nhanh cùng lúc kê mặt trước đầu cặc của Bình, nàng liếm môi dâm dục nói khẽ: "Bắn lên mặt em nè anh... hihi... bắn hết ra nhé."
Vài lời của Thảo nhưng khiến Bình nứng kinh khủng, Bình gồng mình bắn dòng tinh khí lên mặt Thảo nhiều đến mức chảy dài cả khuôn mặt kiều diễm của Thảo, rơi xuống ngực nàng.
Mặc dù không được chịch nhưng vì độ điêu luyện của nàng Bình vẫn thỏa mãn đến cực độ Bình chưa gặp ai làm như vậy với mình.
...
Cứ như vậy, Thảo như đồ chơi dục của lão Định lão An vả Tuấn, có khi 1 tuần nàng thứ 2 gặp lão Định thứ 4 gặp lão An thứ 6 gặp Tuấn nào là ăn trưa, ăn tối nào là bàn chuyện làm ăn nhưng chỗ đến cuối cùng đều là cái giường trong một cái khác sạn nào đó rồi cuối tuần cả ba lại đến nhà nàng some nàng một trận cho đã.
Nhưng cả ba cũng biết là nếu cứ chăm chăm chơi nàng như thế sẽ rất mau chán nên cả ba đều đồng ý là cứ chơi nàng 1 tuần thì nghỉ 1 tuần coi như là xả hơi. Cứ như vậy đã một tháng.
Thảo đang ngồi ở công ty nàng đang sắp xếp số giấy tờ rồi còn tranh thủ về nhà để làm việc môi giới chạy giấy tờ cho người ta, thì Dung đi lại gần nói: "Chị, chiều nay em có làm cái sinh nhật, chị qua chơi với mấy chị em trong phòng nhé."