Thảo rũ rượi sau khi vừa lên đỉnh, nhưng nàng không quên gục mặt vào háng để liếm hết thứ chất nhầy nhụa dính trên đó, lúc bắt đầu thì 3 con hổ đói nhảy vào hành hạ thân thể nàng chỉ kịp kéo hai dây váy của Thảo qua hai bên để lộ bộ ngực trần chỉ có hai miếng dán ngực. Bên dưới chiếc váy được tốc lên ngang bụng rồi cởi quần lót nàng ra để hành dâm ngay lập tức.
Chiếc váy đẹp đẽ lúc chiều Thảo chọn lựa kỹ càng lúc này dính bẩn đủ thứ nào là mồ hôi từ cơ thể cả 4 người rồi còn dính tinh trùng của ba người đàn ông qua cuộc vui vừa rồi.
Lồn Thảo qua trận chiến vừa rồi bây giờ lâu lâu lại chảy ra vệt tinh trùng xuống sàn, nàng mệt nhưng vẫn chăm sóc 3 con cặc trước mặt bằng hai tay cùng cái miệng dâm dục của mình.
Nàng không biết vì sao mình làm vậy, có phải vì nàng đang chiều đám đàn ông của mình hay nàng làm vậy vì cái con đĩ dâm dục trong nàng đang trỗi dậy. Thảo không biết nhưng nàng cứ làm theo nghĩ gì cơ thể mình mách bảo.
Định:
- Anh em thấy không mình nói, em nó dâm lắm mà. Chắc lại đang nứng lên nữa đó.
An:
- Phải nói thật chưa gặp ai dâm như em đó Thảo, em muốn đụ nữa không?
Thảo không trả lời nhưng nhìn vào mắt lão An mà gật đầu, miệng vẫn đang ngậm con cặc của lão An.
Định:
- Đưa em nó vào tắm chung với tụi mình đi, chứ bên dưới nhớt quá chơi không đã.
Lão Định lại tiếp tục cầm cái đt lên quay cảnh cả bốn người đi vào phòng tắm, ở trong phòng tắm rất rộng đầy đủ có một bể sục nước nóng rất to cả 4 người đi vào trong bồn.
Thảo ngồi giữa ba người đàn ông, lão Định mở nước lập tức chiếc bể rộng được lấp đầy, cả ba người đàn ông liền ôm chầm lấy Thảo, nàng giật mình ngã người vào lòng Tuấn.
Hắn liền ôm lấy lưng nàng quay người nàng ra ngoài đối diện với An và Định, hai lão mỗi người cầm một chân của Thảo banh ra để lộ cái lồn đỏ ửng dưới mặt nước.
Định lấy hai ngón tay thọc vào lồn nàng mà móc, lâu lâu lão còn cong hai ngón tay lên chạm vào điểm G của nàng làm người Thảo giật giật rên lên:
- Ư... ư... ư đừng... anh... đừng... em... chịu... không nổi.
Định:
- Sướng không em?
Thảo:
- Dạ... em... sướng.
Định:
- Vậy muốn đụ chưa em?
Thảo khẽ:
- Dạ... em muốn... đụ em... đi... anh... ư... ư.
Tuấn đẩy người Thảo ra, nàng quỳ xuống trong bể ưỡn mông ra sau mặt lại cắm vào hàng lão Định, lão Định đưa đt đang quay video cho An rồi nhét cặc vào miệng Thảo, bây giờ nàng đang quỳ giữa bồn tắm miệng thì bú liếm con cặc của lão Định còn bên dưới Tuấn cắm phập một cái con cặc đi thật sâu vào trong lồn nàng.