Hôm qua Dung để cho cơ thể mình để Tấn và Hải mặc sức mà hành hạ, đến hôm nay nàng mới thấy hậu quả, cả người ê ẩm cái lồn thì đau khiến nàng di chuyển còn khó khăn.
Nhưng trước khi trời sáng Tấn và Hải đã thức dậy trên chiếc giường của nàng và chồng nàng, tối qua cả 3 người nằm trên đó ngủ đi. Dung còn chưa tỉnh thì thấy dưới lồn mình có gì đó hơi nhột nhột thì ra là Tấn vả Hải tiếp tục hứng tình.
Hai người quyết định đánh thức nàng dậy, cả hai lại quần nàng thêm 1 chập nữa mới chịu ra về. Dung chưa bao giờ quan hệ nhiều đến thế nhưng đây cũng là lần nàng cảm thấy khoái cảm nhất lần đầu tiên con người thật cả nàng được thể hiện.
Từ lâu Dung biết mình có nhu cầu cao nhưng do tất bật cuộc sống rồi chồng lại đi làm xa nên nàng đã kiềm chế lâu nay, bây giờ đã được giải tỏa nàng thấy mặc dù quan hệ đến mệt lả nhưng lại không ghét mà còn rất thích. Nàng tự nghĩ ngợi rồi cười thầm.
...
Thảo từ khi nhận được việc làm môi giới đường dây xây nhà không phép của lão Định thì nàng tất bật hơn hẳn nhà nàng giờ một ngày người ra người vào tấp nập nào là đến nhờ xin giấy phép xây rồi sửa chữa rồi vướng mắc giấy tờ gì thì nàng cũng có thể giải quyết.
Mới hơn 2 tuần mà Thảo đã nhận hơn 20 căn nhà rồi rồi nếu đúng như lời nói của Định thì nàng có thể kiếm tới 200tr, số tiền thật lớn nàng vui vì điều đó nên nàng hí hứng hơn nhiều.
Đang thơ thẩn ngồi chuẩn bị mớ giấy tờ thì Bình qua gọi:
- Thảo ơi mở cửa cho anh!
Thảo đang vui vẻ trong người thì người yêu tới nên nàng chạy ra mở cửa tiện thể ôm Bình cái, Bình không biết vì sao mà Thảo hôm nay lại vui đến vậy.
Bình:
- Sao nay vui vậy? Anh có mua bánh cho con với em nè.
Thảo:
- Dạ cảm ơn anh! Vào nhà đi anh.
Thảo đóng cổng rồi đi vào bên trong Bình đang chơi với con nàng, nàng nhìn thấy càng vui hơn vì nàng dường như đã tìm đúng người đàn ông vừa thương nàng vừa thương con nàng.
Đột nhiên nàng yêu người đàn ông trước mặt đến lạ lùng, Thảo lại nắm tay Bình rồi nói:
- Con ở dưới nhà chơi giữ nhà nhé, mẹ nhờ chú Bình sửa đèn phòng xíu.
Bé ngoan ngoãn:
- Dạ...
Thảo và Bình dắt tay nhau lên phòng, nàng quấn lấy Bình nhau lập tức nàng hôn Bình tay thì rờ rẫm thằng nhỏ của Bình, Bình chưa thấy nàng như thế nàng bao giờ mà nói đúng ra là cả Thảo cũng không biết từ lúc nào nàng thèm khát tình dục như vậy!
Từ ngày ở chỗ Định, An và Tuấn tại nhà hàng về ngày nào nàng cũng nghĩ đến chuyện đó nàng thèm khát tình dục, người ta nói nếu đàn bà gần gũi và nhận tinh trùng của nhiều người đàn ông thì sự ham muốn tăng cao càng ngày càng cao.
Nhưng Thảo không biết điều đó nàng cứ ngỡ đó là con người của mình, nàng chỉ mới ôm Bình thôi nhưng cô bé của nàng đã nhô cao rỉ nước chuẩn bị cho cuộc làm tình sắp tới.