Chương 14

380 0 0
                                    

Dung thấy Hải nói thứ 7 sẽ đến nhà mình, nhưng mà nghiệt ngã một cái là thứ 7 này ba mẹ của nàng đi chùa không giữ con cho nàng được, nàng đang trong thế bí quyết định nhắn tin cho Hải:

- Thứ 7 chắc không được, e không gửi con được?

Hải:

- Không sao đâu, cho bé đi ngủ trước rồi mình tính chứ dời ngày là lỡ hẹn hết.

Dung:

- Ờ, mà hẹn gì vậy anh.

Hải:

- À không, hẹn của hai đứa mình nè.

Thế là Dung quyết định vừa giữ con vừa kéo nhân tình đến nhà nàng cũng hơi lo sợ, nàng gọi cho Thành chồng nàng được xác nhận là còn lâu Thành mới về nên nàng cũng không còn lo chuyện chồng nữa.

Bây giờ là chuyện con thôi, thứ 7 nàng xin nghỉ một ngày ở nhà lo nấu nướng rồi dọn dẹp nhà cửa 4h chiều nàng đón con về nhà, nàng tắm rửa thay một chiếc váy ngắn củn ở dưới phía trên là chiếc áo croptop 2 dây để lộ lấp ló phần ngực trắng ngần của nàng.

Đây là bộ đồ Hải đích thân lựa cho nàng, Dung nghĩ người gì mua cái váy ngắn dữ vậy ngồi xuống còn không che được hết vùng kín nhưng thôi Hải tặng thì mặc thôi.

Khoảng 8h thì Hải tới bấm chuông cửa nhà nàng, Dung đi ra mở cửa thì đập vào mắt nàng khiến nàng bất ngờ đó là ngoài Hải ra còn có Tấn, thời gian qua sau khi ở nhà của Tấn trở về nàng vẫn thường nhắn tin và gọi điện với Tấn coi như là giữ liên lạc để sau này có gì cần nhờ Tấn giúp đỡ.

Nhưng nàng không biết gì về việc Tấn đến nhà nàng hôm nay cả, nàng bất ngờ đúng hình hồi lâu rồi nàng cũng đưa Hải và Tấn vào trong nhà, con của nàng đang ngồi trong phòng khách thấy nhà có khách liền chào rồi chạy vào phòng của mình.

Dung ngẩn người ra, Hải liền nói:

- Làm gì mà ngơ ra vậy em, anh có mua chai rượu nè chút nữa mình khui ra uống.

Dung:

- Dạ...

Hải:

- Em biết ngờ đúng không, anh với anh Tấn hôm nay đến thăm em đó.

Tấn:

- Hi xin lỗi em, tại Hải rũ hơi gấp nên chưa nói với em.

Dung:

- Dạ không sau anh, hai anh đến mà em chưa chuẩn bị gì hết.

Hải lanh miệng:

- Thôi khỏi chuẩn bị gì nhiều có em được rồi.

Câu nói làm Dung nổi hết cả da gà, nàng không biết là Hải có biết những chuyện nàng làm ở Tấn không, cho nên nàng hơi ngại ngại chút nhưng nàng lại càng không hiểu tại sao hai người lại cùng tới vào lúc này.

Không chờ lâu Dung xuống dọn món ăn lên rồi cả ba cùng khui chai rượu ra ngồi nhấm nháp cả nhóm trò chuyện tuyệt nhiên không có một động thái gì khác thường cả.

Con của Dung thì đang chơi ở phòng trong lâu lâu nàng lại chạy vào trong xem con bé, thường thì con bé ngủ khoảng 10h nhưng hôm nay do là thứ 7 nên 9h hơn mà còn tỉnh queo thôi.

Quan hệ khách hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ