Chương 17 : Muzan chết - Số phận Zenitsu

1K 58 40
                                    


Tengen lao đến, chém liên tục vào người Muzan. Hết lần này đến lần khác. Nước mắt đã rơi. Máu đã đổ. Anh vẫn không ngừng cố gắng cho tới khi đầu tên hỗn tặc kia rơi xuống, xác tan biến dưới ánh mặt trời. Kaigaku chạy tới để giúp đỡ mọi người thì phát hiện Zenitsu nằm dưới gốc cây.

- Zenitus!! MÀY TỈNH LẠI CHO TAO!! MUZAN CÒN CHƯA CHẾT, MÀY NGỦ LÀM GÌ HẢ CÁI THẰNG NGU NÀY... Mày... làm ơn... tỉnh lại đi... - Anh ta ôm chặt lấy cậu, khóc ròng nhưng cậu đâu nào hay biết - Tên kia... ĐI CHẾT ĐI!! - Kaigaku đặt Zenitsu xuống, cầm kiếm lên nhưng Tengen ngăn lại

- Ngươi đi lo cho em ấy đi. Ở đây ta làm được... Khụ.. khụ.. 

- Được... Không chém được đầu hắn, đừng gọi ta là anh rể.. - Kaigaku bế cậu lên, đi xa. Mọi người trong đội ai cũng một tay một chân lao tới. 

- Hơi thở của Âm thanh. Thức thứ tư... HƯỞNG TRẢM VÔ GIAN!! - Anh tách hai thanh kiếm của mình ra, xoay chúng rồi đưa vào đó là những quả bom nhỏ của mình. Muzan luôn di chuyển não và tim của mình nhưng dưới sự tác động của bom cùng với đòn đánh của Tengen, hắn đã mất một trái tim và hai con não. Hắn khụy gối xuống, chạy vào cánh rừng bên cạnh. 

- Các cậu, đuổi theo.. MAU!!! - Giyuu cùng đoàn tân binh xông lên. Chẳng mấy chốc đã bao vây lấy khu rừng. 

- Đến đường này rồi thì... - Hắn lẩm bẩm rồi chui xuống dưới lòng đất.

 - Chết tiệt cái tên kia.. - Inosuke cũng theo hắn xuống - Ngươi đừng bỏ trốn!! 

Bây giờ tất cả mọi thứ đều im lặng, như tung tích của Muzan bây giờ. Rốt cuộc Inosuke và hắn ta đã làm gì ở dưới đó? Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Rốt cuộc chúng ta đã thắng hay không với sự ra đi của Đấng? Chỉ năm phút sau, một người đã bị đánh văng ra khỏi lòng đất. Là Inosuke. Có lẽ, cậu ta cũng sẽ như Zenitsu, chỉ nằm im lặng. Không chỉ có Inosuke và Zenitsu mà nhiều người cũng đã đổ xuống. Những người còn lại đều toàn lực tập trung, xác định nhiệm vụ duy nhất và cuối cùng : Tiêu diệt Muzan. 

- Hơi thở của nước. Thứ thứ tư : ĐẢ TRIỀU!!!

- Hơi thở của ngàn hoa. Thức thứ hai : NGỰ ÁNH MAI!!

- Hơi thở của Lửa. Thức thứ năm : VIÊM HỔ!!!!

- Hơi thở của Gió. Thức thứ bảy : KÍNH PHONG - THIÊN CẨU PHONG!!!

- Hơi thở của Sương mù. Thức thứ bảy : NGUYỆT LUNG!!1

......

- HƠI THỞ CỦA ÂM THANH. THỨC THỨ NĂM : MINH HUYỀN TẤU!!!!!!!!!

Tất cả mọi người lao đến. Gyoumei, Obanai, cùng với Douma, Akaza, anh em Daki Gyuutarou và bọn Hạ (cựu Hạ Huyền) tạo thành một vòng vây nhỏ xúng quanh người hắn. Cặp song sinh Nhất - Nhật, Mitsuri, Kanao, Tanjiro, Giyuu.. nhảy từ nhiều phía ra, chém nhiều nhát cùng một lúc để ngăn sự tái sinh của Muzan. Inosuke từ dưới đất chui lên, nắm thật chặt chân hắn. Còn riêng Tengen, anh đâm thẳng hai đao của mình từ phía trên, xuyên thẳng qua đầu hắn. Vừa hay, mặt trời đã lên. Thân xác Muzan đã bay thành nhiều mảnh. Anh vẫn ở đó, vẫn giương đao đâm thật nhiều vào nơi quần áo hắn.

- Chết đi tên khốn này.. Chết đi... Chết hết đi... Chết... Hức.. hức... 

Mọi người chỉ nhìn vào chàng trai si tình ấy, cảm thấy tiếc thương. 

Thân xác Muzan đã tàn, quần áo Muzan đã tan... 

Nhưng Zenitsu chưa trở về.

______

Zenitsu đã được đưa đến Điệp phủ. Vết thương của cậu rất sâu, ảnh hưởng đến nội tạng, rất khó để hồi phục. Tất cả mọi người đều đã dừng lại, nhường đường cho cậu vào phủ. Ai cũng mong chờ, chờ kì tích xảy ra. Còn Tengen, anh vẫn khờ dại mà đâm sâu vào nơi ấy. 

_____

Tengen đã quỳ ở đó khóc suốt một ngày. Kể cả ba người vợ của anh khuyên răn, anh vẫn không chịu đi. Người đến thăm anh rất nhiều, nhưng không có cậu.

_____

Sáng hôm sau, anh đứng dậy, đi tìm một bó hoa thật đẹp, bước đến cạnh một tấm bia lớn. Anh nhẹ nhàng quỳ xuống, đặt bó hoa bên cạnh. 

-....

______The end______

Các phi tần cho trẫm xin lỗi. Long thể của trẫm không tốt =((( Yew thương các phi này ''3

Đừng khóc là được =(((

[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ