- Zenitsu!!! Ra khỏi đó đi!!! Tớ đi tìm người giúp!!! - Tanjiro cố gào lên nhưng Zenitsu không để ý. Sở dĩ là cậu đang đeo tai nghe. Mọi người nhốn nháo hết lên. Các thầy cô thì chạy đi tìm nước, riêng Tengen thì lại liều mình lao tới. Anh chộp lấy cái khăn trải bàn bên cạnh chắn lửa rồi lao vào đống lửa. Zenitsu tỉnh dậy giữa xung quanh toàn lửa, khói.
- Khụ.. khụ.. có ai không.... khụ khụ... Tengen... - Cậu mơ màng, chỉ kịp đưa tay với lấy bóng dáng anh trước khi gục xuống.
- Zenitsu, tôi đến rồi đây... Em yên tâm... - Anh ôm chặt cậu trong vòng tay, đứng nơi lửa bùng cháy. Một lúc sau, Kyoujurou và Giyuu đem bình cứu hỏa đến. Lập tức, cậu được anh đưa vào phòng y tế của trường. Hiện tại thì đường hô hấp của Zenitsu đã bị ảnh hưởng do khói độc. Cậu tạm thời hôn mê.
....
- Mình đang ở đâu đây? - Zenitsu thức dậy trong một không gian đầy màu trắng
- Em đến rồi à? Tôi chờ lâu lắm rồi đấy.. - Minato bước ra
- Em đang ở đâu đây? Mọi người đâu?
- Em vẫn đang ở trường, và mọi người đều đang ở đây.. - Anh ta kéo cậu đi qua một cánh cửa. Đúng là tất cả mọi người ở đấy nhưng là rất nhiều năm về trước.
- Minato, anh... Anh đâu rồi? - Zenitsu quay đi quay lại không thấy người con trai tên Minato kia đâu, xuất hiện trước mặt cậu là một cô bé buộc tóc hai bên.
- Zenitsu, thì ra cậu trốn ở đây. Lại đây uống thuốc mau!! - Aoi lôi cậu vào điệp phủ.
- Zenitsu, cậu bị bỏng nặng đấy. Để tôi băng bó cho cậu.. - Shinobu quấn băng quanh chân cậu. Vừa xong thì Tengen đi tới, xoa đầu cậu - Em có sao không?
- Tôi không sao.. Khoan đã, anh là Âm Trụ, còn chị là Trùng Trụ? Và tôi là một kiếm sĩ... - Trong đầu Zenitsu như lóe lên một bóng đèn.
- Zenitsu!! Tôi nói là cậu phải đi uống thuốc mà - Aoi lao tới, tay cầm cốc thuốc xanh huyền thoại, nhét vào miệng cậu.
....
- Á!!! Aoi - chan!!! Cậu bỏ ra... - Zenitsu mở mắt, thở dốc. Thì ra đó chỉ là giấc mơ. - Chị Trùng.. À chị Shinobu, chân em thế nào rồi?
- Ara ara.. thì ra cậu nhớ được rồi =))) Chân cậu không sao. Uzui - san, cõng cậu ấy về đi. Khi nào cần thì qua Điệp phủ của chúng tôi nhé?
- Được rồi được rồi - Zenitsu ở trên lưng Tengen vẫy tay.
- Điệp phủ là cái gì vậy chời? - Tanjiro hoang mang
______
- Các em. Tôi có chuyện muốn nhờ - Tengen nghiêm nghị đứng trước một đám nữ sinh
- Các em biết Fugu Hana chứ?
_____The end_______
Tôi metmoi quá các bé yew ơi =((( Truyện nhạt quá ahuhu =(((
Cíu =((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!
FanfictionThể loại : fanfic - nhân thú - Uzui x Zen - H văn - đam mỹ - sinh tử văn Nhân vật ( chính ) : Uzui Tengen x Agatsuma Zenitsu Văn án : Uzui Tengen - Âm trụ hào nhoáng của chúng ta, do một thử nghiệm của Trùng trụ, đã biến thành một chú mèo trắng s...