Chương 22: Tia sáng nhỏ của chúng ta

1K 60 21
                                    


- Uzui!

- dạ?

- tôi thèm ăn đào! Nhanh lên

- vâng vâng, chờ ta một chút. Ta đi hái đào cho em liền~

_____

- Uzui!

- dạ?

- tôi muốn ăn cá hầm!!

- vâng vâng...

____

- Uzui!!

-Uzui!!

- Uzui!!

.....

- KOCHOU!!! Bao giờ mới đến ngày sinh vậy? Tôi không chịu nổi nữa.. - nói đến đây, nước mắt anh tuôn rơi - Dù tôi rất muốn có con nhưng thế này quá lắm luôn rồi.. Mỹ nam đau khổ

- Sắp rồi sắp rồi..

____

- Nhanh lên nhanh lên!! Tránh đường hộ cái nào!! VỢ CỦA BỔN CÔNG TỬ SẮP SINH!! TRÁNH CMN ĐƯỜNG RA NÀO!!! - Uzui bế Zenitsu trên tay, chạy đến Điệp phủ. Dù đang đau quằn quại nhưng cậu không thể nhịn được cười.

- em chờ.. Điệp phủ.. Ta.. Chạy.. Đến.. Sinh.. Em.. Con.. - mỹ nam an tĩnh xoắn lưỡi vào nhau. Mọi người hộ tống cũng phải dừng lại cười. Chính chủ cười muốn phọt con.

Cuối cùng cũng đến được nơi. Shinobu cùng Kanae đưa Zenitsu vào phòng. Uzui cứ thấp thỏm ngoài cửa, nửa muốn vào, nửa lại không dám vào. Thấy vậy, Kanae mới kéo anh vào

- Uzui - san, anh cứ vào đi. Không có vấn đề gì đâu. Việc anh ở đây cũng có thể coi là một sự động viên lớn cho Zenits....

- CÚT RA CHO ÔNG!!!!! ÔNG ĐÂY KHÔNG CẦN ĐỘNG VIÊ... UZUI!! CÒN KHỒN MAU LẠI ĐÂY!! ĐAU CHẾT LÃO TỬ RỒI!! - Chưa để Kanae nói xong, cậu đã nhảy vào nhưng cơn co thắt khiến cậu đổi ý

- Zenitsu, cậu muốn sinh tự nhiên hay muốn mổ? - Shinobu tiến tới với con dao trong tay

- Làm thế nào cũng được, miễn là nó ra.. AHHHH!! ĐAU CHẾT MẤT - Cậu nắm chặt tay anh. Đôi tay bé nhỏ kia như bóp nát tay anh. Giờ trong căn phòng nhỏ tràn ngập tiếng hét.

- Ara ara, đầu đứa bé đã thò ra rồi sao? Tôi rất mong được dùng dao vậy mà.. Thôi được rồi, Zenitsu, cậu cố rặn tiếp ra đi, thằng bé đã chui ra rồi này.

- Tôi.. Tôi không làm được..

- Để tôi. Zenzen, hôm bữa em hỏi tại sao em không thấy haori đúng không? Ta đã đem nó qua nhà Tanjirou rồi.. Ta xin lỗi..

- AHH!! TẠI SAO HẢ???

- Có tác dụng rồi đấy. Uzui - san, anh tiếp tục đi

- À, ta đã làm rách nó, haori của em ấy..

- GRAHHHHH!!!

- MẶT EM LÚC TỨC GIẬN TRÔNG CỰC KÌ XẤU! EM ĂN RẤT NHIỀU, TÀI SẢN NHÀ TA ĐÃ VƠI ĐI KHÔNG ÍT. EM Ở BẨN VL, TA ĐÃ KHÔNG ÍT LẦN PHẢI GIẶT CHĂN CHO EM. EM CÀNG NGÀY CÀNG BÉO, TRÔNG NHƯ CON HEO VÀNG NGƠ NGÁC ẤY!! EM.. EM.. EM LÀ ĐỒ MẬP Ú NGU NGỐC. TA HẾT LỜI NÓI EM RỒI!

- Uzui à~ ĐỢI LÃO TỬ SINH XONG THẰNG OẮT NÀY THÌ SẼ XỬ ĐẾN ÔNG!GRUHHBJANHAIDHDHSJJS!!!

- Oe oe oe!!

___________

Cuối cùng, nó cũng đã đến. Đứa bé đã trào đời trong sự giận dữ của baba và sự sợ hãi đến tột cùng của papa. Nó nhỏ nhắn, đáng yêu. Đặc biệt, sự xuất hiện của nó như xua tan bao mây mù của mùa xuân. Như một tia nắng hè, nó thật kì diệu.
7h36 sáng ngày 20 tháng 5, ngày mặt trời chiếu những tia nắng đầu tiên trong năm, xuất hiện một tiên thần nhỏ mang tên Uzui Tendou.

_______THE END_____

Vậy là kết chuyện chính rồi. Cái tên Tendou với ngày sinh là lấy từ Satori Tendou trong Haikyuu đấy, tại bí idea quáaaa. Phiên ngoại về Murata cũng sắp xong rồi. Cố chờ nha, tại lịch học căng quá.

À mà nhớ ủng hộ tác phẩm mới của tôi nha. "Xin chào, tớ là Zenitsu!" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm kinh điển, khiến các cậu sẽ không thể nào quên được cái tên này :3 love u guys ❤

[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ