- Mẹ.. thưa mẹ... Là Tenten của mẹ đây.. Con có tin vui cho mẹ đấy. Đó là nhà ta đã có thêm một thành viên đấy. Em ấy là con trai nhưng là tất cả với con. Có lẽ vì em ấy rất giống mẹ... Mỗi khi em ấy cười, hình ảnh mẹ luôn ùa về. Quên không nói với mẹ, em ấy tên là Agatsuma Zenitsu với mái tóc vàng như những tia chớp hào nhoáng... Đặc biệt, tiếng đàn shamisen của Zenitsu rất giống tiếng mẹ ru con hồi bé.. Haha... - Tengen ngưng lại một chút, giọng nghẹn lại - Con biết rằng, con đã đòi hỏi mẹ rất nhiều nhưng giờ con cầu mong mẹ giúp đỡ con thêm một lần này nữa.Zenitsu hiện giờ sống chết chưa rõ, hôn mê dài ngày.. Mẹ... hãy.. xin người đừng để em ấy lên trên đó.. Em ấy rất quan trọng... con xin người.. - anh cúi rạp người, đầu chạm đất, nước mắt thấm đẫ một khoảng - Con sẽ dẫn em ấy đến thăm mẹ... Con yêu người..
Anh đứng dậy, cúi chào rồi đi về.
Zenitsu vẫn đang nằm ngủ. Tất cả mọi người vẫn đang ngồi xung quanh, kể cả Oyakata - sama.
''Cạch''
- Em ấy vẫn đang ngủ à? - Tengen mở cửa bước vào - Ngay cả lúc ngủ em ấy cũng đẹp nhỉ? Haha... - Anh quỳ bên cạnh giường cậu - Mọi người thấy chứ? Em ấy đúng là một thiên thần mà... không may, tôi đã chặt đi đôi cánh trong trắng ấy.. Tôi đúng là một gã tồi..
Từng câu nói cất lên, mọi người chìm vào im lặng.
- Để tôi kiểm tra lần cuối cho cậu ấy. Mọi người hãy ra ngoài đi - Shinobu kéo Tengen dậy.
''Cạch''
- Ah... Có phải là Agatsuma Zenitsu không? - Một người phụ nữ trông khá trẻ trung đi tới chỗ cậu.
- Thưa.. cô là??? - Zenitsu nghiêng đầu nhìn rồi chợt bất ngờ khi thấy người phụ nữ đó mang màu tóc trắng, đôi mắt to đẹp, trông rất quen - Phu nhân Uzui?? Con.. con... Tại sao người lại ở đây... - Cậu luống cuống
- Haha.. Hãy gọi ta là mẹ. Ta đã biết chuyện của hai đứa rồi..
- Mẹ.. - Cậu đỏ mặt - Sao người lại ở đây... Không phải người đã.. Hay con đã đi rồi?
- Đừng ngốc như thế. Ta chỉ muốn nói chuyện với con một chút thôi. Con biết Tenten đấy. Nó làm lụng thì hồ đồ, vụng về lại không biết cách chăm sóc người khác.. Nhưng một khi nó đã nghiêm túc với ai thì nó sẽ làm đến hết mình. Con không để ý chứ nó lúc nào cũng dõi theo con. Hôm nay nó đã đến cầu xin ta không đưa con đi. Aya, đứa trẻ đáng yêu này thật muốn bắt đi mà - Bà ôm lấy cậu, xoa đầu nhỏ - Ta đã hứa với nó rồi. Con ở dưới đó, nhớ để ý nó một chút. Thằng bé ngốc của ta đành nhờ cậy vào con rồi. Nói với nó rằng ta tự hào về nó và ta yêu cả hai đứa - Phu nhân Uzui đẩy cậu ngã vào một khoảng không..
- Ah!! - Cậu mở mắt, mồ hôi đầm đìa
- Cậu mơ thấy gì à?
- Tôi mơ thấy phu nhân Uzui.. Bà ấy nói tôi nên để ý đến Tengen một chút.. Bà ấy biết chuyện của chúng tôi rồi..
- Cậu đã biết Uzui - san lo lắng cho cậu thế nào rồi mà cậu lại làm thế.. Cậu định tiếp tục giả vờ đến khi nào?
-...
_______The end_______
Từ giờ sẽ đ có chuyện 1 chương đến 1000 từ đâu =(( tôi thích ngưng chỗ nào tôi ngưng chỗ đó =((( Nói thế thôi chứ tôi đ đủ sức viết đến 1000 từ đâu =(((
Yew thương =((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!
FanfictionThể loại : fanfic - nhân thú - Uzui x Zen - H văn - đam mỹ - sinh tử văn Nhân vật ( chính ) : Uzui Tengen x Agatsuma Zenitsu Văn án : Uzui Tengen - Âm trụ hào nhoáng của chúng ta, do một thử nghiệm của Trùng trụ, đã biến thành một chú mèo trắng s...