- Này này, Shinobu - san! Thế này có được không đấy? Em sợ có tác dụng phụ hay biến chứng gì đó..
- Yên tâm, đến chị còn chưa biết nó có tác dụng phụ hay không mà .-. vì đồ chị đưa chú là hàng test thử nên chị cũng chịu
- nani???!!??!?
_________
Đâu đó trong phủ của Uzui, ngày 31 tháng 10,
- Sinh nhật vui vẻ Uzui!!! - Rengoku từ đâu chạy vào, tay xách một túi khoai lang nướng. Thật khiến người ta ấm lòng..
- Rengoku - san, đi từ từ thôi. Em xin phép ạ! Chúc mừng sinh nhật, Uzui-san! Đây là một chiếc khăn em đã đan, tặng anh - Tanjirou cúi xuống - À và đây là quà của Giyuu - san, là cá hầm củ cải -.- anh ăn cho nóng ạ
- Haizz.. Thật không hào nhoá... Um.. - Uzui nói được nửa câu thì bị Zenitsu bịt miệng lại, thì thầm - sao ông dơ thế? Không cảm ơn người ta đi thì
thôi..Lần lượt Shinobu, Mitsuri, Iguro, Gyoumei, Sanemi, Genya, anh em Tokitou, 2 cụ nhất - nhật rồi còn cả Oyakata - sama đều tặng quà cho anh. Nhưng anh vẫn hướng đôi mắt đến một người. Đôi mắt với một sự mong chờ, ẩn trong đó có lẽ là sự thất vọng...
- Zenzen...
Sau đó, mọi người đều ăn uống rất vui vẻ. Chẳng mấy chốc đã chập tối, trong phòng khách, nơi những chai rượu được bày ra rất bắt mắt, Zenitsu kính Uzui một ly rồi đứng lên :
- Có mọi người ở đây thì ông cũng nói thẳng ra là.. Hức.. Ông đây có thai rồi.. Hức.. Uzui, ông tuyên bố chú làm cha rồi nhá.. Hức... Ọe.... Chúc mừng sinh nhật. Quà của ông là to nhất rồi đấy!...
Mọi người đều tròn mắt nhìn nhau, nhân vật chính như chìm xuống đáy biển, sóng lòng trào dâng. Hoang mang, lo lắng hay vui mừng?
Khi ai nấy đều đơ ra vì lời vừa rồi thì chỉ có Shinobu là ngồi cười - Ara ara, cậu ấy nói thật đấy, Uzui - san. Anh hãy nhớ lại xem, anh muốn cái gì nhất?
- Muốn gì sao.. Một đứa con.. ĐÚNG RỒI!! LÀ MỘT ĐỨA CON!! Mà tại sao em ấy có thai được?
- Tôi đã thử tạo ra một lọ thuốc có thể biến đổi con người. Lọ tôi đưa cậu ấy là Omega thế nên từ Beta, cậu ấy đã chuyển hoá thành Omega. Và Omega có thể mang thai.
(Đây chính là thứ đưa Zenitsu đến Điệp phủ - chương 7)
- Thảo nào.. - Anh suy ngẫm - Zenitsu..
- Ngài cứ tiếp khách đi, để tụi em lo. - 3 chị vợ của anh dìu cậu về phòng. Mặc dù sinh nhật rất vui nhưng trong lòng vẫn đau đáu hướng về căn phòng. Phải đến khi đưa mọi người về nhà thì anh mới về phòng.
- Zenitsu, chuyện vừa nãy.. Em nói thật sao?
- Thật chứ đùa gì.. Hức... Đây là con của chúng ta.. Haha.. Oẹ x 3,14
- Zenitsu, từ giờ, có việc gì cứ nói cho ta. Tất cả hãy để ta làm - mắt anh sáng lên như đứa trẻ khi nhận quà.
Từ ngày em đến, ông trời đã ban cho ta món quà ý nghĩa nhất rồi. Ta yêu em. Agatsuma Zenitsu.
_______The end________
Còn một chương nữa thì phần truyện chính sẽ end nha :3 trong lúc chờ truyện thì nhớ ghé qua đọc tác phẩm mới của tụi này nhá. Vào acc tụi này mà xem :3 yew yew ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!
FanfictionThể loại : fanfic - nhân thú - Uzui x Zen - H văn - đam mỹ - sinh tử văn Nhân vật ( chính ) : Uzui Tengen x Agatsuma Zenitsu Văn án : Uzui Tengen - Âm trụ hào nhoáng của chúng ta, do một thử nghiệm của Trùng trụ, đã biến thành một chú mèo trắng s...