Phiên ngoại 1.7 : Bất ngờ

951 55 67
                                    


- Uzui - sensei muốn nhờ chuyện gì? 

- Chuyện gì tụi này cũng làm được hết á!

- Thầy làm gì có lỗi với Agatsuma à?

...

- Không phải. Các em biết vụ cháy lều Zenitsu chứ? Giúp tôi điều tra thủ phạm. Bạn nhỏ nào làm tốt sẽ có thường - Tengen nháy mắt với tụi nữ sinh (thuộc Fanclub Uzen)

_______

Sau một hồi tra cứu các thứ, tìm hiểu các thứ, sử dụng giác quan thứ 6... nhóm nữ sinh đã tìm ra đó là Fugu Hana. Và bọn họ đã tìm ra một cách trừng trị thích đáng cho người con gái kia. 

_________

- Là Fugu Hana đúng không? - Tengen chạy tới

- Dạ! Em đây ~ - Nó hớn hở lắm bởi đây là lần đầu crush gọi tên nó, lại còn là chủ động nữa chứ - Thầy tìm em có chuyện gì?

- À, chỉ là có một nhóm học sinh rủ tôi đi uống rượu tối nay. Không biết là em có muốn đến không? - Anh tựa vào vách tường

- Tối nau sao? Hmm... Được đó.. nhưng mà... - Nhỏ xụ mặt xuống

- Nhưng mà sao? - Tengen nghiêng đầu

- Em không biết đi xe với lại.. đi một mình rất nguy hiểm... Em sợ lắm... 

- Vậy tối nay tôi sẽ qua đón em nhé? - Nháy mắt các thứ

- Vâng~

Đợi anh đi khuất rồi nhỏ mới nở nụ cười phải gọi là biến thái một cái dâm tà ''Thầy Uzui, tối nay thầy sẽ là của tôi'' - Há há há!!!! 

Mọi người xung quanh đều dừng mọi việc họ đang làm lại và quay ra nhìn nó. 

Còn về Tengen, sau khi đi khuất thì anh dừng lại ở một con hẻm, nhấc điện thoại lên

- Alo, mấy đứa đã tìm được nó chưa?

Tối hôm đó, đúng 8h Tengen xuất hiện ở nhà Hana. Thì Hana cũng không phải tiểu thư đài các gì nên nhà cũng thường thôi

- Nhà nó còn nhỏ hơn sân nhà mình nữa... - Anh châm điếu thuốc

- Thầy, em xuống rồi - Hôm nay nó mặc đẹp lắm, đủ để quyến rũ mọi người nhưng không có tác dụng với Uzui này. Nó leo lên con motor của anh rồi lấy cớ đó vòng tay qua ôm chặt lấy eo anh.

''Douma thầy ấy có múi... Ah!!!'' - Nhỏ mải mộng tưởng mà không biết máu mũi mình chảy ròng ròng. 

- Đến rồi. Em xuống đi - Tengen đỗ xe lại. Hai người họ đi vào một quán ăn nhỏ ven đường. Trong đó rất nhộn nhịp

- Thầy Uzui, chúng em ở đây. Fugu - chan cũng vào ngồi đi - Một đám nữ sinh mời lại - Cậu uống rượu chứ? Để tụi này rót cho nha - Một cô bé cầm chai rượu ra chỗ Hana, mấy đứa còn lại thì ra hiệu gì đó với Tengen. 

....

- Hana, ở đây hơi ồn. Em có muốn đi đâu khác không? - Anh thì thầm vào tai nó. Nó cũng hiểu chuyện gì nên đồng ý.

- Ủa Tengen đi đâu kia? Ra tạo bất ngờ cho thầy ấy mới được.. khụ khụ.. - Zenitsu trở ra từ một siêu thị nhỏ, tay ôm túi đồ. Nhưng khi cậu tới gần thì phát hiện không chỉ có mỗi anh thầy của cậu mà còn có một nữ sinh xinh đẹp. Điều cậu chú ý ở đây là : Hai người họ đang đi vào khách sạn :)))) Cậu lập tức quăng ngay túi đồ trên tay xuống rồi đi về nhà. Trên mặt đất, vương vãi rất nhiều bột mì và trứng cùng rất nhiều đồ trang trí.  

"Có lẽ từ giờ không cần chuẩn bị sinh nhật cho anh ta nữa rồi"

______The end_______

lại có thêm drama mới cho các chị húp =))) tôi yew các chị này =)))

[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ