Phiên ngoại 1.9 (End)

869 45 4
                                    


"Cạch"

- Zenitsu, em ngủ rồi sao? - Uzui bước vào nhà, tay mò đến công tắc điện

- Á!! Đm!! Em ngồi đây làm gì? - Khi nhận ra khoé mắt cậu đỏ hoe, anh xà xuống - Em lại khóc nữa sao? Anh xin lỗi... Đừng khóc nữa nào.. Anh đã làm gì sai vậy? Nói cho anh nghe. Đừng im lặng như vậy chứ. Anh sợ lắm.. Zenitsu?

- Hôm nay, sensei làm gì trước khách sạn XX vậy?

- etou.. Anh đi giải quyết một số việc...

- Việc với bạn nào xinh vậy? ANH ĐỪNG NÓI DỐI TÔI NỮA. TÔI BIẾT HẾT CẢ RỒI..

- EM BIẾT CẢ RỒI THÌ TÔI CŨNG NÓI THẲNG RA LÀ TÔI ĐANG CỐ ĐỂ BẢO VỆ EM. EM HIỂU CHƯA?

- BẢO VỆ TÔI? SAO THẦY CỨ TOÀN NGHĨ CHO TÔI VẬY? CÒN THẦY THÌ SAO? SAO THẦY KHÔNG NGHĨ CHO CHÍNH MÌNH? ĐƯỜNG ĐƯỜNG LÀ MỘT GIÁO VIÊN THỰC TẬP MÀ LẠI VÀO KHÁCH SẠN VỚI MỘT NỮ SINH, LẠI CÒN LÀ CON NHÀ GIA GIÁO NỮA? THẦY LÀM THẾ VÌ CÁI MẸ GÌ CHỨ?

- VÌ TÔI YÊU EM ZENITSU. TÔI RẤT YÊU EM... - Nói đến đây, anh không cầm được nước mắt - Thấy em ngày ngày bị hành hạ, trêu đùa tôi thật không thể nào yên được. Chuyện ở khu cắm trại, đều là do con bé đó làm.. Tôi chỉ muốn cảnh cáo nó.. Nói đúng hơn là mua chuộc nó.. Vì em, vì em đấy Zenitsu.. Tôi xin lỗi..

- Thầy.. Tại sao? Tại sao thầy không nói một tiếng nào cho tôi vậy?... Thôi được rồi, ngồi xuống đây nào.. Thật xin lỗi vì hôm nay là sinh nhật thầy mà tôi lại không có bánh hay quà gì cả.. Haha..

- Em.. Em ôm tôi có được không? Chỉ một cái thôi..

_______

Chuyện gì đến rồi cũng đến. Kì thực tập của Uzui đã kết thúc. Đó cũng là lúc Zenitsu kết thúc kì học đầu tiên. Hai người, mỗi người một nơi, không còn liên lạc gì nữa vì một số lí do nào đó.

________

"Reng reng reng"

- Zenitsu, đi học rồi mà trông cậu ủ rũ vậy? Cậu chưa ăn sáng sao? - Tanjirou hỏi thăm

- Không phải, tôi.. NÀY CẬU KIA, SƠ VIN VÀO. CÔ MITAHARI, VÁY CÔ CÓ PHẢI QUÁ NGẮN RỒI KHÔNG? OI OI OI , KHÔNG CHẠY TRÊN HÀNH LANG.. tôi không sao Tanjirou. Lí do cá nhân thôi, chỉ một lúc.. Cái mẹ gì kia? Kia có phải...

- UZUI - SENSEI!!!!

- Ah, Zenitsu, chào em

______ The end_________

Kết thúc phiên ngoại nhưng còn một phiên ngoại đặc biệt dành cho nhân vật phụ của chúng ta Minato và Murata nữa. Nhớ ủng hộ truyện này và bộ "Xin chào, tớ là Zenitsu!" tụi này mới đăng nha ❤ yew yew

[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ