- Á!! - Uzui khẽ kêu lên khi bị đè lên người. Đem mắt ra soát một lượt cơ thể của Zenitsu, anh cười lên một tiếng rồi bật dậy
- Ể?????? Ông đi đâu đấy? - Cậu hỏi
- Em có bị điên không? Đây là mùa đông! Mùa đông đấy! - Anh kéo cửa lại rồi ngồi đối diện cậu - Nói thật đi, bây giờ em đây là muốn làm gì?
Trước ám khí của Uzui, cậu cúi đầu - Từ khi trận chiến với Muzan bắt đầu, chúng ta đã phải ngày đêm tập luyện đến nỗi quên ăn quên ngủ... quên cả nhau. Giờ đây, nó đã kết thúc rồi, chúng ta vẫn không thể sao?
- À, thì ra em muốn chịt chịt. Lần sau nếu muốn thì cứ việc nói với ta rằng ''Uzui, chúng ta chịt chịt đi'' chứ đừng nằm chềnh ềnh một đống ở đấy rồi dùng kính ngữ, nghe chưa - Anh xà xuống bên cạnh cậu, rúc đầu vào hõm cổ cậu, hôn lên đó một vết
''Đúng như mình nghĩ, ổng lại vào tròng'' - Zenitsu cười. Cậu xoay người lại, ngồi lên đùi anh, vòng tay qua cổ, hôn lên vết sẹo trên mặt Uzui - Giờ thì nằm xuống, còn lại để tôi lo..
Sau khi Uzui an phận trên tấm nệm thì Zenitsu bắt đầu luồn xuống, vén phần thân yukata đen ra thì sừng sững trước mặt là khúc thịt to lớn của anh đã sớm dựng lên
- Arara.. quý ngài đáng kính của chúng ta thật dâm đãng ah~
Dù đã bao nhiêu lần nhìn nó nhưng cậu đều bị kích thước đó làm cho choáng ngợp. Hai bàn tay nhỏ của cậu bắt đầu chạm vào nó, chạm vào những sợi dây nổi trội kia, chạm vào cả phần đỉnh hơi ướt... - Hah~ - Cậu khẽ thở ra sau mỗi lần tiếp xúc, kèm theo đó là nỗi lo sợ. Cậu sợ nó không vừa miệng, nhưng cũng sợ nó sẽ không vừa lòng anh. Hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu. Zenitsu hôn lên phần đỉnh, tay nâng lấy phần dưới rồi đem nó ấn sâu vào cổ họng. Như đã đề cập đến, lần nào cũng đều khó khăn cho cậu nhưng chỉ thế thôi cũng đã khiến Uzui hưng phấn chẳng vì một lí do gì.
- Hah.. Zenitsu, em xịt nước hoa sao? - Mặt anh bắt đầu đỏ lên - Thơm ghê ah..
Ánh mắt cậu như nở một nụ cười.
- Zenzen, dừng lại, nó sẽ vào trong miệng em mất.. - Uzui bật dậy, cố đẩy cậu rời khỏi phần dưới của mình.
''Phụt''
Toàn bộ số chất lỏng màu trắng đó bắn lên trên mặt cậu, một số chảy xuống đọng lại trên khuôn miệng còn đang thở hổn hển
- Sao em lại... nhả ra nào. Nhả ra! Zenitsu, nói ''Ah'' đi nào.. - Uzui cuống cuồng lấy khăn lau rồi lại sững sờ khi thấy cậu nuốt hết chúng - Đừng có nuốt vào, dơ lắm..
- Tinh dịch của Uzui, tôi phải giữ hết - Dường như lúc này, mùi hương của cậu tỏa ra càng nồng hơn. Sợi dây lí trí của Uzui sau khi được nối lại một cách thậm tệ thì giờ nó đã đứt tiếp. Anh đẩy cậu xuống, trực tiếp thúc sâu một phát vào bên trong cậu.
- Ta vừa mới vào thì em đã ra rồi sao? Giờ ai mới dâm đãng đây, mèo con?
Dù đây là lần thứ 77449 nhưng hậu huyệt của Zenitsu vẫn siết rất chặt. Xà người xuống, anh đem lưỡi mình vào trong khoang miệng cậu. Nó quấn lấy nhau, lưu luyến không rời. Chỉ đến khi mặt cậu đỏ lên thì anh mới thả ra. Sợi chỉ bạc nối giữa hai người như long lanh dưới ánh trăng.
Như đã nói ở tất cả các tập có H trước, tiếng rên rỉ hòa cùng với tiếng da thịt va vào nhau của họ vang khắp nơi khiến ai nghe cũng đều xấu hổ trừ nhân vật chính của chúng ta.
_______
Vài ngày sau đó...
- Zenitsu, em chỉ ăn mỗi đào thôi sao? Bọn chị chuẩn bị ăn cơm rồi này, em không đi à?
- Các chị cứ ăn đi, em ăn đào là đủ rồi
- Thằng bé này lạ thật..
Hai tuần sau, ngày 30 tháng 10...
- Etou.. quà sinh nhật cho Uzui... Hmm... Bản thân mình đã là một món quà rồi.. Há há há... khoan, bản thân mình đã là một món quà rồi..
Dường như, Zenitsu đã phát hiện được gì đó trong khi chọn quà cho Uzui. Một điều gì đó chắc chắn sẽ thay đổi cuộc đời của họ.
__________The end____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!
FanfictionThể loại : fanfic - nhân thú - Uzui x Zen - H văn - đam mỹ - sinh tử văn Nhân vật ( chính ) : Uzui Tengen x Agatsuma Zenitsu Văn án : Uzui Tengen - Âm trụ hào nhoáng của chúng ta, do một thử nghiệm của Trùng trụ, đã biến thành một chú mèo trắng s...