Chương 23: Đàm phán ( thượng )

242 11 0
                                    

Lúc Diệp Kính Huy thức dậy, hắn lại lần nữa nhìn thấy bóng lưng của Tư Minh.

Anh đang đứng trước cửa sổ lặng lẽ ngắm nhìn khung cảnh ngoài xa, đôi mắt đen sâu thẳm vẫn luôn thâm thúy như thế.

Chỉ trong nháy mắt, Diệp Kính Huy cảm thấy hình như mình đã làm sai một chuyện rất lớn, lòng hắn nao nao.

Ngắm dáng đứng trầm tĩnh của anh hồi lâu, khi anh xoay người lại phát hiện hắn đã tỉnh, Diệp Kính Huy mới mỉm cười ra vẻ không hề gì, đứng lên đi đến bên cạnh anh.

"Tỉnh rồi à?" Tư Minh quay đầu lại nhìn hắn, "Đỡ hơn chưa?"

Diệp Kính Huy vuốt mũi: "Khá tốt rồi."

"Xin lỗi."

"Hở?"

"Tôi sẽ không nổi giận với cậu nữa, vốn dĩ chuyện này không liên quan đến cậu."

Diệp Kính Huy trầm mặc giây lát: "Không sao đâu."

"Kỳ thực cậu và cậu ta có rất nhiều điểm khác nhau, cũng chẳng biết vì sao tôi lại muốn quy hai người là một." Tư Minh thản nhiên nói.

"Chả phải hai người chỉ vừa biết nhau hai ba ngày sao, có lẽ anh chỉ rõ một phần tính cách của anh ta thôi."

Tư Minh cười: "Không quan trọng nữa."

"Hở?"

"Bởi vì đều đã qua hết rồi."

Diệp Kính Huy không đáp, chỉ lẳng lặng ngắm nhìn phong cảnh phía xa.

Lúc này trời đã về khuya, hằng hà sa số những ánh sao lấp lánh bên ngoài khung cửa sổ, lớp kiếng phản chiếu hình ảnh hai người sóng vai nhau đứng, ở giữa là khoảng cách cỡ chừng một khuỷu tay. Tư Minh cao hơn hắn một chút, đứng gần như vậy bỗng nhiên lại thấy có cảm giác hài hòa đến kỳ diệu. Tựa như vị trí bên cạnh vốn là dành cho đối phương.

"Tôi nghĩ công việc này không thích hợp với cậu đâu, tôi sẽ tuyển người khác. Bắt đầu từ mai, cậu chuyển thành cấp dưới của Tiêu Dật."

Đột nhiên Tư Minh cất lời.

Diệp Kính Huy nghiêng đầu, đối diện với đôi mắt sâu hút của anh: "Không muốn gặp tôi, tránh để tôi gợi lại vết thương lòng sao?"

"Có thể nói vậy."

"Nhưng tôi rất thích công việc hiện giờ."

Diệp Kính Huy nghĩ rằng mình đang đùa với lửa, nhưng trong khoảnh khắc đó, hắn thấy lưu luyến ngài thủ trưởng lãnh đạm này.

Tuy cả ngày đều bị anh xem như sai vặt chạy việc khắp nơi, bị anh mắng đến không còn mặt mũi, hắn vẫn rất thích làm việc chung với anh, cho dù suốt ngày mặt anh chỉ tuyền mỗi biểu cảm lạnh băng.

Tư Minh xoay đầu nhìn hắn, anh cười khẽ: "Tôi cứ nghĩ cậu rất ghét kiểu cấp trên lạnh nhạt như tôi, khó ở chung, tính tình lại tệ."

"Tuy rằng đó là sự thật, nhưng tôi lại càng không ưa kiểu cấp trên buồn tẻ như Tiêu Dật." Diệp Kính Huy dừng lại một chốc, "Chỉ cần anh quên người đó đi, chúng ta có thể trở thành đồng nghiệp tốt."

[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ