Chương 61

673 17 2
                                    

Ba ngày sau tại New York.

Tư Minh cuối cùng cũng được làm thủ tục xuất viện, vết thương trên người anh không còn nghiêm trọng nữa, nhưng mà đột nhiên bị cảm nên người anh nóng tới tận 39 độ, vậy nên mới phải ở lại viện. Diệp Kính Huy biết rõ, là tại vì anh đem áo khoác của mình khoác cho hắn, vậy nên mới bị cái lạnh vào sáng sớm làm cho phát sốt.

Từ bệnh viện đi ra ngoài đã là chập choạng chiều tối, từ trên tầng cao nhìn ra bên ngoài, thấy cả một khoảng trời chuyển sắc đỏ nhạt.

Đây đã từng là thành phố rất quen thuộc đối với họ, nhưng giờ đây lại trở nên thật xa lạ.

Khi Diệp Kính Huy còn ở New York, toàn trà trộn vào chơi trong mấy quán bar, tới lúc bị cha bức hôn thì rất ít khi đi lại đó đây.

Khi Tư Minh còn ở New York, cả ngày vất vả chăm sóc cho mẹ nằm ở trong bệnh viện, còn phải lo cho cả việc học của em trai, vậy nên lại càng chẳng có tâm trí đi mà đi ngắm cảnh.

Khi ấy họ cùng sống chung trong một thành phố, vậy mà chưa từng gặp mặt.

Vì một lễ hội hoá trang năm ấy được sắp xếp trước, lại khiến cho hai người đến bên cạnh nhau.

Qua nhiều năm như vậy rồi, giờ quay trở lại, đã thấy thành phố này biến đổi tới nỗi không còn nhận ra.

Cũng là do bàn tay của con người.

Diệp Kính Huy đột nhiên muốn được quay trở về nhà, vậy nên kéo theo cả Tư Minh đi qua một ngã tư đường, đi tới con phố quen thuộc ngày ấy thì gặp phải một cảnh tượng rất kinh hoàng, khiến cho hắn mở to cả hai mắt.

Ở phía xa là một luồng khói đen đặc cuồn cuộn bốc lên, ngọn lửa hung dữ càng lúc càng lan rộng hơn, đốt hết tất cả những gì nó chạm tới, huỷ hoại cả ngôi nhà, khiến cho khung cảnh càng lúc càng trở nên đỏ rực.

Diệp Kính Huy nhíu chặt mày lại.

Trận hoả hoạn này không phải là do ngoài ý muốn. Hắn thậm chí còn biết chắc rằng nhất định là do Quan Đông Trạch hoặc tổ chức xã hội đen kia đã làm ra, là họ cố ý phóng hoả đốt ngôi nhà ấy.

Mục đích dĩ nhiên là để trả thù.

Bởi vì họ biết rõ rằng ngôi nhà đó đã từng là nơi mà Diệp Trí Viễn sống tới hơn nửa đời người, là nơi mà ông coi trọng nhất.

Từng gian phòng, từng viên gạch đều là do ông tự tay lựa chọn, thiết kế, trong thư phòng còn được đặt giá sách mà ông rất yêu thích, từng quyển sách đều là do ông tự mua. Trong phòng ngủ ở tầng ba còn treo tấm ảnh cưới của ông và vợ mình, gương mặt hai người trong bức ảnh đều mang theo nét trẻ khi còn ở tuổi thanh xuân. Còn ba cây liễu kia, là do hắn tự tay trồng nên để tượng trưng cho ba anh em nhà họ Diệp.

Nếu như không mắc phải ung thư dạ dày, ông có lẽ sẽ không bao giờ rời khỏi ngôi nhà ấy.

Khi ông rời đi, bởi đường quá xa xôi, vậy nên cái gì cũng không mang theo.

Hiện giờ tất cả, đều bị trận hoả hoạn này huỷ hoại hết.

Diệp Kính Huy quay người đi.

[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ