Không sợ đối thủ mạnh như thần, chỉ sợ đồng đội đần như heo.
Chuyện kể rằng, mười hai diễn viên theo thứ tự 1 anh cả Diệp, 2 Trình lớn, 3 Tư Minh, 4 Diệp Kính Huy, 5 Diệp Kính Văn, 6 Lâm Vi, 7 Tiêu Phàm, 8 Vệ Đằng, 9 Chu Phóng, 10 Giang Trữ, 11 Quy Kiếm Minh, 12 Trình Nhạc ngồi thành một bàn...
Sự yên lặng quái dị duy trì cỡ ba mươi giây.
Vệ Đằng: Mọi người nhấn F3 nói chuyện đi chớ! Sao không có âm thanh gì vậy? Mọi người không có mặt hay là cố ý không nói gì nha?
Diệp Nhị: F3 là gì? Vệ Đằng bé bỏng, trên bàn phím của tôi không có phím này, làm sao bây giờ ta.
Vệ Đằng: ... Anh, không phải anh đang nói sao?
Diệp Nhị: Té ra cậu nghe tôi nói hả?
Diệp Kính Văn: Không nghe. Kỳ thực anh mua máy tính ở sao Hỏa quê anh phải không.
Diệp Nhị: Quê anh rõ ràng là ở sao Diêm Vương, ngay cả điều này cậu cũng quên sao có thể là em trai anh chứ.
Tư Minh (nhíu mày): Đề tài này có thể ngừng được rồi.
Diệp Nhị (đột nhiên bật cười không có ý tốt): Chỗ ngồi hôm nay được sắp xếp thiệt thú vị ha. Ngồi đối diện một chọi một nhau, thuận tiện báo thù nhỉ?
Diệp Kính Văn: Sao? Anh có ý kiến?
Diệp Nhị: Đến đây, Kính Văn, tụi mình đổi vị trí thôi. Tư Minh, nó muốn ngồi chung với anh.
Diệp Kính Văn: Từ khi nào anh trở thành người phát ngôn thay anh ta vậy?
Diệp Nhị: Vẫn luôn như vậy mà, đúng không Tư Minh?
Tư Minh (bình thản): Ừ, đúng.
Diệp Nhị (chĩa mũi dùi vào Lâm Vi): Lâm Vi, đã lâu không gặp, có nhớ anh ba không? Anh ba đến ngồi với cậu ha.
Lâm Vi: ... Em đi toilet một lát, anh ba và mọi người từ từ tán gẫu.
Diệp Kính Văn: Không cho phép hoán đổi vị trí, anh đừng quấy rối nữa được không? Lâm Vi bị anh dọa chạy đi WC rồi kìa.
Diệp Nhị: Đây là giọng điệu cậu nên dùng để nói với anh trai ư? Sao càng ngày càng không lễ phép vậy. Cậu ta đi WC liên quan gì tới anh?
Anh cả Diệp (không nhịn nổi nữa): Đủ rồi A Huy, cậu bớt nói vài câu đi.
Diệp Nhị (vô tội): Hừ, không ai chịu nói chuyện chẳng phải tẻ ngắt ư, em chỉ điều chỉnh không khí một chút thôi mà. Hai người lại nói như thế với anh em cùng nhà, em không họ Diệp...
Tư Minh (mỉm cười): Vậy em sửa thành họ Tư đi.
Diệp Nhị: Cút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằng
General FictionTác giả: Điệp Chi Linh Thể loại: Truyện Đam Mỹ Nguồn: Edit: Thụy Miên Tình trạng: Hoàn Thành Truyện [Năm Truyện BT Hệ Liệt] Sự Trả Thù Công Bằng của tác giả Điệp Chi Linh là một truyện đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, thương chiến, ôn nhu si tình công...