Nghĩ tới từng đó, khoé miệng Diệp Kính Huy khẽ cười khổ.
Nếu mình sớm hơn một chút chịu thừa nhận tình cảm dành cho anh, nếu lúc đó đi du lịch không vì Quan Đông Trạch mà hiểu lầm anh, nếu lúc ấy ở khi còn đóng vai MB ở quán bar không lừa anh, nếu lúc ấy không thâm nhập vào Đông Thành trợ giúp cho Tiêu Dật, thì có lẽ giờ đây... hai người đã có thể trở thành một đôi rất đẹp, cùng nhau sống trong một căn nhà nhỏ ấm áp.
Tư Minh dứt bỏ bề ngoài lạnh lùng đi mà nhìn mình bằng ánh mắt ôn nhu ấy, mình lẽ ra cũng nên vứt bỏ đi cái thói phong lưu vô tình để có thể cùng anh sống một cuộc sống thoải mái.
Thực sự có rất nhiều điều còn chưa kịp nói rõ với anh.
Từ nhỏ tới lớn, chưa từng có ai nguyện ý ở cùng với Diệp Kính Huy, càng chẳng có ai nghĩ tới việc sẽ cùng hắn sống chung dưới một mái nhà.
Lúc nào cũng la hét không muốn kết hôn, nhưng thực ra, là vì chỉ sợ bản thân mình không đủ sức đem lại hạnh phúc cho người khác.
Cho tới bây giờ không hề động lòng với bất kì ai, ngoài miệng thì nói tình yêu rất phiền toái, nhưng kì thực trong lòng lại khác, là vì chưa từng có ai có cảm tình với hắn.
Không ai giống như Tư Minh, quan tâm tới Diệp Kính Huy kiêu căng này.
Cha lúc nào cũng nói chuyện như ra mệnh lệnh, mẹ thì ít khi biểu lộ ra nét dịu dàng bác ái, anh hai vội vàng lo cho sự nghiệp, em út thì lo cho bản thân còn chưa xong, Tiêu Dật tuy là bằng hữu tốt nhất, nhưng cũng phần lớn đặt thời gian vào nơi thương trường.
Chỉ có hắn là Diệp nhị thiếu gia, có thói phong lưu tiêu sái, tự do tự tại, đã quen với việc mình không để ý tới ai, cũng chẳng ai để ý tới mình, không ai tới cứu thì tự mình cứu lấy cuộc sống của mình.
Mấy năm trước bị bệnh, tự mình đi tới bệnh viện. Quán bar xảy ra chuyện cũng là tự mình xử lí, thậm chí nhớ tới lúc nhỏ bị bắt cóc, cũng là tự mình giả chết mà cắn răng mong thoát mạng.
Hắn dĩ nhiên cảm thấy rất cô đơn.
Lúc nào cũng thấy đơn độc, lúc nào cũng thấy trống rỗng trong lòng.
Không đem tên ai khắc vào trong tim, cũng không được bất kì ai nhớ tới.
Có một lần hắn một mình lái xe đi du lịch, suốt một tháng, hoàn toàn tự do đi dã ngoại, vậy mà không có ai hỏi tin tức của hắn.
Di động lúc nào cũng được mở, thực ra, rất ngóng trông sẽ có ai đó gọi tới ân cần hỏi thăm mình vài câu.
Nhưng mà, một tháng, vẫn không có một ai.
Mở danh bạ trong điện thoại ra, cũng chỉ có ít ỏi vài cái tên, những người đó, đều rất bận rộn công việc.
Đôi nghĩ hắn đã nghĩ, nếu một ngày nào đó bỗng nhiên chết ở nơi du lịch ấy, thi thể hắn mà được phát hiện, có lẽ để xác nhận cũng sẽ mất một khoảng thời gian dài.
Nếu một ngày nào đó mình uống rượu say rồi đột nhiên bị đau tim hay xuất huyết não, có lẽ cũng chẳng ai hay biết, có lẽ... chỉ nằm yên một chỗ trên giường mà chờ chết thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằng
General FictionTác giả: Điệp Chi Linh Thể loại: Truyện Đam Mỹ Nguồn: Edit: Thụy Miên Tình trạng: Hoàn Thành Truyện [Năm Truyện BT Hệ Liệt] Sự Trả Thù Công Bằng của tác giả Điệp Chi Linh là một truyện đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, thương chiến, ôn nhu si tình công...