Chương 55

270 8 0
                                    

Từ Thanh gọi luật sư đã được Tư Minh uỷ thác tới gặp.

Luật sư trẻ tuổi ấy gương mặt không chút đổi nào ngồi tuyên đọc cái được gọi là "di chúc", trong đó chỉ ghi đơn giản là Tư Minh sẽ chuyển hết toàn bộ tài sản qua cho Diệp Kính Huy, bao gồm tất cả số tiền sau khi bán đi cổ phần của công ty Thiên Vũ, và số cổ phần mà Tư Minh đang giữ tại tập đoàn Minh Huy.

Nghe thanh âm lạnh lùng kia của luật sư, trên gương mặt Diệp Kính Huy vẫn giữ nụ cười.

Là vì hắn cảm thấy, cái người tên là Tư Minh này, thật sự rất buồn cười. Đến bản thân mình mà còn chưa lo xong, vậy mà còn lo nghĩ cho cả sau này, suy nghĩ của anh quả thật rất cao siêu, tại sao lúc nào cũng chỉ nghĩ tới Diệp Kính Huy đầu tiên?

Nếu như anh thực sự đã chết, vậy thì anh đã nghĩ trước xem, tôi khi ngồi nghe cái di chúc này thì nên khóc hay nên cười?

Nếu như anh thực sự đã chết, tôi nên đứng trước mộ của anh mà cười một tràng đắc thắng, hay là trở nên giống anh, chỉ lặng yên đặt lên đó một đoá cúc trắng?

Nếu như anh thực sự đã chết, anh đã thử tưởng tượng trước, người mà anh yêu sẽ cảm thấy như thế nào chưa?

Tư Minh dù biết là sẽ chết mà vẫn làm chuyện này, không thể phủ nhận việc anh làm tuy lắt léo nhưng lại rất ôn nhu lo nghĩ cho hắn, từ trước tới nay, tình cảm của anh dành cho hắn vẫn rất sâu đậm.

Vì anh đã quá hiểu tính cách của Diệp Kính Huy, vậy nên anh biết, nếu như anh chết, hắn sẽ khắc cốt ghi tâm, nhớ tới anh cả đời. Còn nếu như anh không chết, sau khi giải quyết trận ác chiến này xong, Diệp Kính Huy sẽ trở nên cảm kích mà yêu thương anh thật nhiều, yêu anh mãi mãi.

Dù là như nào, thì anh đều toàn thắng.

Mặc kệ là cùng hắn đánh bạc ra sao, ván này nhất định anh đã thắng, bởi vì những gì anh đem ra để đặt cược quá lớn, bởi vậy mà Diệp Kính Huy đứng dậy không nổi.

Từ chỗ Từ Thanh đi ra, nhìn lên sắc trời xám xịt, hắn cuối cùng mới thở hắt ra một cái, cảm thấy hô hấp rất khó khăn.

Hắn biết Tư Minh vẫn còn sống.

Nhưng mà dù hắn muốn cứu anh ra, liệu có cứu nổi không?

Vì sợ hãi xen lẫn lo lắng mà nhịp tim đập rất loạn, hắn thậm chí còn cảm thấy trái tim mình đang đau, không phải là đau lòng đơn thuần, mà là bị giày xéo bóp nghẹn, rất đau đớn.

Diệp Kính Huy nhẹ nhàng đặt tay lên ngực mình để giảm bớt cái đau ấy, bởi vậy mà hô hấp cùng từ từ trở lại như bình thường.

Hắn biết hắn không thể ngã xuống vào lúc này. Công ty của anh hai gặp vấn đề, em út cũng bị rơi vào tình huống khẩn cấp, cha qua đời rồi mẹ trong nháy đã già đi tới chục tuổi, cả gia đình chỉ còn lại một mình hắn còn khả năng, vì vậy, cần phải đứng thẳng dậy mà gánh vác hết tất cả.

Cha à, cha xem, đứa con mở miệng ra là không chịu thua kém cha, cuối cùng lại là đứa một mình đứng ra chịu hết món nợ máu mười sáu năm trước.

...

Diệp Kính Huy nhớ tới ngôi biệt thự ở phía ngoại ô.

Lúc trước vì muốn mua lại cổ phiếu trong tay Tư Minh mà phải đem bán nó đi, nhưng bây giờ Tư Minh đã để lại toàn bộ cho hắn, vậy nên lại tìm cách mua nó về.

[ Đam mỹ ] Sự trả thù công bằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ