The Silrnt Twins

110 25 0
                                    

The "Silent Twins" - Song Sinh kì dị
Một trong hai người chết đi để người kia được sống bình thường - đó là câu chuyện kỳ lạ về cặp song sinh June and Jennifer Gibbons.
● Cặp chị em song sinh này có một giao ước từ thời ấu thơ đó là tách biệt bản thân họ với thế giới bên ngoài và chỉ nói chuyện với người còn lại, bình thường họ nói chuyện chơi đùa với nhau như bao đứa trẻ sinh đôi khác, nhưng khi có sự xuất hiện của người thứ ba thì cả hai cùng im lặng và giao tiếp với nhau bằng một thứ ngôn ngữ riêng của họ đó chính là ánh mắt dường như họ có thể đọc được suy nghĩ của nhau thông qua cái nhìn.
● Dường như chính sự liên kết mạnh mẽ ấy đã đẩy họ vào hố sâu của sự tuyệt vọng. Và kết quả người chết đi chính là cô em - Jennifer
● Năm 1982 họ trở thành bệnh nhân trẻ nhất ở bệnh viên tậm thần Broadmoor - bệnh viện tâm thần an ninh cấp cao của Anh
● Cuộc đời của cặp song sinh khi còn bé: June và Jennifer được sinh ra ở Ấn Độ và chuyển tới sinh sống ở xứ Wales. Cũng như bao đứa trẻ khác, June and Jennifer vẫn vui vẻ chơi đùa với nhau và đôi khi cũng có những cuộc cãi vã, xung đột và giận dỗi. Thế nhưng chỉ cần có sự xuất hiện của người thứ ba là họ lập tực im bặt. June và Jennifer vẫn tới trường như bao đứa trẻ khác khi tới tuổi đi học, nhưng chúng nhanh trở nên bị kì thì vì làn da màu và tính cách kì dì, sự kì thị ấy ngày càng trở nên mạnh mẽ càng làm cho cặp song sinh này càng xa cách hơn với bạn bè kể cả với thầy cô và cuối cùng phải xin nghĩ học. Cặp song sinh những trò chơi rất kì lạ như: Nghi lễ quyết định ai được dậy trước vào ngày hôm sau, ai được thở trước, người còn lại chỉ được phép làm gì cho tới khi người được chọn hoàn thành công việc.
Sự khác thường được nhận ra khi đỉnh điểm là hai chị em đôi khi tìm cách hãm hại lẫn nhau. Jennifer từng dùng dây điện siết cố June, June thì từng cố tình dìm chết Jennifer ở bờ sông, bố mẹ của cặp đôi đã phải nhờ tới bác sĩ nhưng vô phương khi cặp song sinh không mở lời với vị bác sĩ, bất lực bố mẹ tách cặp đôi ở 2 trường nội trú khác nhau nhưng chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn, đó là lúc cặp đôi 14 tuổi
● Cái chết bí ẩn và cuộc sống bình thường của người chị sau khi người em qua đời:
Sống tách biệt với thế giới thế là vậy, nhưng họ có niềm đam mê to lớn với con chữ mặc dù không đi học nhiều. Niềm đam mê ấy được biết đến khi họ được tặng một cuốn nhật ký vào dịp giáng sinh, họ luôn ghi chép những thứ xung quanh bản thân, rồi họ còn bắt đầu viết những truyện ngắn và tiểu thuyết.
nhưng những tác phẩm của họ có nội dung kì quái nên đều bị các nhà xuất bản từ chối xuất bản. Điều đó lại một lần nữa rơi vào tuyệt vọng dẫn đến những tư tưởng nổi loạn
Đến năm 1983 họ được chuyển tới ở bệnh viên Broadmoor hoàn toàn để điều khị tâm thần sau khi bị bắt vì tội phóng hỏa. Trong quá trình điều trị họ xuất hiện ý nghĩ chỉ khi một trong hai chết đi thì người còn lại mới có được cuộc sống bình thường. sau những ý nghĩ điên rồ ấy cô em nhận ra rằng tim mình đập nhanh hơn khi ở gần chị mình, liệu đó có phải là lý do mà cô em là người được chọn để ra đi nhường cuộc sống bình thường lại cho chị mình. Và cuối cùng Jennifer ra đi nhẹ nhàng trong lòng June và được chuẩn đoán là do một cơn đau tim lạ không rõ nguyên nhân, bác sĩ không tìm thấy bất cứ các thứ gây nghiện hay độc hại khi Jennifer qua đời. Đó vẫn là cái chết bí ẩn đến ngày nay.
● Lời giao ước trở thành sự thật: Đúng như lời giao ước của họ, sau sự ra đi của Jennifer. June có một cuộc sống bình thường như bao người con gái khác, cô lấy chồng, sinh con và bệnh tình giảm rõ rệt và có sự tương tác với những người xung quanh. Hiện tại June vẫn đang sống ở phía tây xứ Wales.

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ