⊵ No-End House PT. 14

36 14 0
                                    

"David , lẽ ra anh nên nghe lời " - "David, you should have listened."

Khi nó nói , tôi nghe thấy giọng của 1 cô bé , nhưng cùng lúc ấy , cái cơ thể kia cũng nói với tôi thông qua tâm trí của mình với 1 cái chất giọng mà dù có cố gắng , tôi cũng không thể miêu tả được . Ngoài ra không còn nghe thấy gì nữa . Giọng nói cứ lập đi lập lại câu nói đó trong đầu tôi và rồi tôi đồng ý với nó .Tôi không biết mình phải làm gì nữa . Tôi hoảng loạn thật sự , nhưng vẫn không thể rời mắt khỏi cái vật đang đứng trước mặt tôi . Tôi gục xuống sàn nhà . Tôi nghĩ rằng mình đã ngất đi , nhưng căn phòng không cho tôi ngất dễ dàng như vậy . Tôi chỉ muốn mọi chuyện kết thúc rồi về nhà thôi mà . Tôi đang nằm ở phía bên này , gần vách tường , đôi mắt vẫn mở to và cái vật thể ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi . Bên góc kia của căn phòng ,đang chạy lon ton là 1 trong những con chuột chạy bằng pin mà tôi đạp phải ở căn phòng số 2 .

Căn nhà đang đùa giỡn với tôi . Nhưng vì 1 lý do nào đó , việc nhìn thấy những con chuột đồ chơi đã cứu lấy tâm trí tôi từ 1 nơi sâu thẳm mà nó đang chìm xuống , và , tôi bắt đầu nhìn xung quanh căn phòng . Tôi sẽ ra được khỏi nơi này , Tôi quyết tâm là như vậy , ra khỏi căn nhà này ,tiếp tục sống cuộc sống của mình và không bao giờ nghĩ về nơi này nữa . Tôi biết rằng căn phòng này thực sự là 1 địa ngục và tôi không muốn phải sống ở đây cả đời đâu . Đầu tiên , chỉ có đôi mắt của tôi bắt đầu di chuyển . Tôi nhìn lên tường , tìm xem có dấu hiệu của bất kì loại lối thoát nào không . Căn phòng cũng không to lắm , vì thế nên không mất bao lâu tôi đã quan sát được mọi ngóc ngách . Cái con quỷ kia vẫn chế nhạo tâm trí tôi , giọng nói của nó ngày một to hơn trong khi cái hình dạng của nó vẫn đang đứng bất động . Tôi đặt tay lên sàn nhà và nâng mình dậy , rồi sau đó quay lưng lại rà soát bức tường phía sau .

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ