⊵ No-End House PT. 23

38 13 0
                                    

_" David " - cậu ấy nói bằng cái giọng của tôi , " Anh nghĩ anh đang làm gì vậy ? "

Tôi chống tay đứng dậy , tay kia cầm chắc con dao .

_ " Tôi sẽ ra khỏi nơi này "

David vẫn còn ngồi trên ghế , bỗng nhiên trở nên rát bình tĩnh . Cậu ấy nhìn tôi với 1 cái lườm khó chịu . Tôi còn chẳng biết là cậu ấy sẽ phá lên cười hay là bóp cổ tôi nữa . Từ từ , cậu ấy nhấc người ra khỏi cái ghế và đứng dậy , mặt đối mặt với tôi . Thật kỳ quái . Chiều cao của cậu ấy , rồi cả cái dáng đứng ấy nữa , giống tôi y hệt . Tôi cảm thấy cái chuôi bằng cao su của con dao , tôi nắm nó thật chặt . Tôi không biết có con dao này , tôi sẽ làm gì nữa , nhưng tôi cảm thấy rằng mình rất cần nó , sẽ cần .

" Bây giờ " - giọng của cậu ấy trầm hơn của tôi 1 tí . " Tôi sẽ làm hại anh . Tôi sẽ làm anh đau , rồi tôi sẽ giữ anh ở lại đây mãi "

Tôi không trả lời . . Tôi lướt đến , vật cậu ấy xuống sàn nhà , đè lên người cậu ấy và nhìn vào mặt cậu ấy , tôi giơ con dao lơ lửng trên không trung , sẫn sàng sử dụng nó . Cậu ấy nhin vào tôi , trông sợ hãi . Cứ như là đang nhìn vào gương vậy . Sau đó , tiếng ậm ờ quay trở lại , xa xôi và nhỏ nhẹ , mặc dù vậy , nhưng tôi vẫn cảm nhận nó trong cơ thể của mình . David nhìn thẳng vào tôi , cũng như tôi đang nhìn xuống bản thân mình vậy . Tiếng ậm ờ bắt đầu lớn dần lên và tôi cảm thấy có thứ gì đó đang nắm lấy bên trong của mình . Chỉ 1 hành động , tôi cắm con dao vào phần màu đỏ trên ngực của cậu ấy rồi kéo con dao xuống phía dưới . Màu đen tràn ngập căn phòng và tôi bắt đầu rơi xuống .

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ