⊵ No-End House PT. 8

49 17 0
                                    

Đến lúc này tôi mới thấy căn phòng dần dần trở lên đáng sợ hơn , nhưng so với căn phòng số 4 hồi nãy , thì ở trong phòng này vẫn còn sướng chán . Tôi cũng tự nói với mình rằng dù ở trong phòng số 4 khi nãy có cái gì đó thì bây giờ nó cũng không còn theo mình được nữa rồi . Nhưng không thể tin đc là tôi đã sai .

Thế là tôi bắt đầu đi vào căn phòng , tôi bắt đầu nghe được những âm thanh mà mọi người có thể nghe thấy khi họ đi vào rừng , tiếng bọ kêu , rồi cả tiếng vỗ cánh của những chú chim , có vẻ như là những người đồng hành duy nhất của tôi trong căn phòng này . Nhưng điều này làm tôi thấy khó hiểu nhất , tôi nghe tiếng bọ kêu , rồi những loài vật khác nữa , nhưng chẳng thấy con nào cả . Tôi bắt đầu thắc mắc rằng không biết tòa nhà này rộng đến mức nào nhỉ . Từ bên ngoài nơi mà tôi bước vào , trông nó giống như 1 tòa nhà bình thường , chắc hẳn tôi đang ở phần to hơn của tòa nhà , nhưng mà trong đây rộng như là 1 khu rừng thật sự vậy . Cái mái vòm làm tôi không nhìn thấy được trần nhà nữa . Tôi cũng không thấy 1 bức tường nào cả , cách duy nhất mà tôi biết tôi vẫn còn bên trong tòa nhà là hoa văn trên sàn nhà , giống với những căn phòng khi nãy , lót bằng gỗ màu tối .

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ