⊵ No-End House PT. 2

86 19 0
                                    

Tôi thì chẳng tin mấy chuyện mà nó kể . Tôi bảo với nó rằng tối mai tôi sẽ đến đó coi sự tình thế nào . Và mặc dù nó đã hết lời khuyên nhủ tôi không nên làm như vậy , nhưng mà 500$ nghe ngon ăn thật. Tôi quyết định là phải đi , và chắc chắn là tối hôm sau .

Khi tôi đến nơi , tôi ngay lập tức nhận ra rằng tòa nhà này có gì đó rất kì lạ . Có khi nào bạn đã đọc hoặc xem cái gì đó không phải là đáng sợ , như vì 1 lý do gì đó của nó , mà bạn cảm thấy lạnh cả sống lưng không ? Tôi bước đến tòa nhà và cái cảm giác đáng sợ đó đột ngột lớn lên khi tôi vặn tay nắm của cách cửa .

Nhịp tim tôi đập chậm lại và tôi thở dài 1 tiếng rồi bước vào tòa nhà . Trước mắt tôi giờ đây là 1 căn phòng trông giống như sảnh của 1 khách sạn đc trăng trí cho lễ Halloween vậy . Có 1 tấm bảng được đặt ở vị trí của 1 nhân viên lễ tân , ghi rằng:
"Đi đường này đến Phòng Số 1 , sau đó là 8 phòng nữa . Đến được căn phòng cuối cùng và bạn sẽ chiến thắng trò chơi "

Tôi phì cười và bước chân về cánh cửa đầu tiên .

Căn phòng đầu tiên làm tôi suýt phá lên mà cười . Nó được trang trí giống như lôi đi Halloween ở mấy cái siêu thị K-Mart vậy , cuối cùng là mấy con ma bằng giấy , rồi thêm cả mấy con zombie có thể cử động được và phát ra tiếng gầm gừ khi bạn đi ngang qua chúng . Phía xa là 1 cánh cửa , ngoại trừ cánh cửa tôi bước vào khi nãy , thì đây có lẽ là lối ra duy nhất trong căn phòng này . Thế là tôi di chuyển nhanh qua đám mạng nhện giả rồi hướng về phía căn phòng thứ 2 .

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ