⊵ No-End House PT. 5

62 18 0
                                    

Hay là tôi không thấy nó . Bóng của tôi không có ở đó , không có ở dưới chân của tôi . Tôi không có thời gian để la hét , tôi chỉ biết chạy nhanh hết sức có thể đến cái cửa tiếp theo và nhanh chân bước vào căn phòng thứ 4 mà không biết thứ gì đang đợi mình ở đó .

Căn phòng thứ 4 thật sự làm tôi thấy ghê sợ . Khi tôi đóng cánh cửa lại , dường như tất cả ánh sáng trong phòng bị hút ra ngoài hết , bị hút về căn phòng khi nãy . Thế là tôi cứ đứng đó , trong bóng tối , không thể nhúc nhích được gì cả . Tôi là người không sợ bóng tối , không bao giờ , nhưng chắc chắn tôi hoảng loạn . Tôi không còn nhìn thấy gì hết . Tôi đưa tay lên trước mặt và tôi cũng không biết mình đã làm gì nữa nên tôi không kể với các bạn được . Bóng tối làm tôi không mô tả được hành động của mình . Tôi không nghe thấy gì . Im như tờ . Khi bạn đang ở trong 1 phòng cách âm , bạn vẫn có thể nghe tiếng thở của mình . Bạn có thể nghe sự sống của bản thân mình .

Còn tôi thì không thể . Sau 1 lúc , tôi vấp ngã , té về phía trước , tim tôi đang đập mạnh , ít ra thì đó cũng là điều duy nhất tôi cảm nhận được . Không có dấu hiện của cái cửa nào cả . Tôi còn không chắc là căn phòng này có cửa ra hay không . Sau đó ... sự im lặng bị phá vỡ bởi tiếng ầm.. ừ nho nhỏ ...

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ