⊵ No-End House PT.18

36 13 0
                                    

Về được đến nhà , tôi cảm thấy không dễ dàng gì cả . Cái sự vui sướng khi thoát khỏi NoEnd House bị giảm bớt và nỗi sợ từ từ lớn lên trong dạ dày của tôi . Tôi chỉ có thể dẹp bỏ suy nghĩ đó khi tôi thấy được căn hộ của mình , đi đến cửa trước . Tôi bước vào và nhanh chân leo lên phòng của mình . Đang nằm trên giường là con mèo của tôi , Baskerville . Nó là sinh vật sống duy nhất mà tôi gặp được cả buổi tối nay , và tôi bước đến vuốt ve nó , nó rít lên và cạ người vào tay tôi . Tôi giật mình , vì nó chẳng bao giờ làm thế này cả . Tôi nghĩ rằng " Sao cũng được , nó già rồi mà " . Tôi nhảy vào phòng tắm , và chuẩn bị cho 1 đêm tôi cho rằng sẽ khó mà ngủ nổi .

Sau khi tắm xong , tôi bước xuống bếp để làm vài món để ăn . Bước vội xuống cầu thang và đi vào phòng sinh hoạt ; những gì tôi thấy lúc đó sẽ mãi mãi ám ảnh tâm trí của tôi . Cha mẹ tôi đang nằm trên sàn nhà , không mảnh vải che thân và người thì phủ đầy máu . Họ bị cắt xén ra thành nhiều mảnh đến nổi không còn nhận ra gì nữa . Tay chân bị tách rời và được đặt cạnh thi thể của họ , và đầu của cha mẹ tôi thì lại được đặt trên ngực của họ , nhìn thẳng vào tôi . Phần điên rồ nhất trong chuyện này là trạng thái biểu cảm của họ , họ cười , cứ như là họ vui mừng khi được gặp lại tôi vậy . Tôi bắt đầu nôn ọe và khóc nức nở . Chẳng biết chuyện quái quỷ gì đang xảy ra nữa ; cha mẹ đâu có sống với tôi , tôi thật sự rối trí . Sau đó tôi thấy nó : CÁNH CỬA - CHƯA TỪNG XUẤT HIỆN TRONG NHÀ NÀY - CÁNH CỬA CÓ SỐ 8 ĐƯỢC TẠO RA BẰNG NHỮNG VẾT CÀO CẤU BẰNG MÁU ...

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ