⊵ No-End House PT. 7

52 18 0
                                    

CHẲNG CÓ GÌ CẢ ! Tôi không nhìn thấy gì hết và chắc chắn là vậy . Căn phòng lại ngập chìm trong bóng tối và cái tiếng ậm ờ đấy bây giờ là 1 tiếng thét thật hoang dại . Tôi cũng hét lên để bảo vệ bản thân , tôi không thể nghe cái thứ âm thanh chết tiệt này hơn 1 giây phút nào nữa . Tôi chạy lùi về phía sau , trốn thoát khỏi tiếng hét ấy , dò dẫm tìm tay nắm cửa , xoay tay nắm , và bước vào căn phòng thứ 5 .

Trước khi mô tả căn phòng thứ 5 , tôi muốn các bạn hiểu rõ vài vấn đề , Tôi không phải là 1 kẻ nghiện ma túy . Không có tiền án về lạm dụng ma túy hay có bất kì loại rối loạn tâm thần nào , vả cả những ảo giác ngắn ngủi thời thơ ấu mà tôi đã kể trước đó , đó là những khi tôi thật sự mệt mỏi hoặc là khi mới ngủ dậy thôi . Còn trong
trường hợp này , tôi bước vào NOEND HOUSE với 1 tinh thần minh mẫn.
Sau khi ngã vào đây từ căn phòng thứ 4 thì khung cảnh của căn phòng số 5 là ở đằng sau của tôi . Nhìn lên trần nhà , thứ mà tôi nhìn thấy không làm tôi sợ , chỉ đơn giản là làm tôi thấy ngạc nhiên . Cây mọc vào cả trong phòng và hướng lên phía trên đầu của tôi . Trần của phòng này cao hơn hẳn so với những phòng khác , nó làm tôi nghĩ rằng hình như mình đang ở trung tâm của tòa nhà này . Tôi bắt đầu đứng dậy , phủi bụi dính trên quần áo , rồi quan sát xung quanh . Chắc chắn rằng đây là căn phòng to nhất trong những phòng mà tôi đã đi qua . nhưng từ chỗ tôi đứng thì chẳng thấy cái cửa nào cả , chắc là mấy cái bụi cỏ với mấy cái cây che đi mất rồi .

[CREEPYPASTA NGẮN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ