hậu kì

301 2 0
                                    

Đó là một đêm trời đầy sao vào cuối thu. Leeteuk giờ không còn là Hội trưởng Hội học sinh của trường Kangnam nữa, cậu giờ đã là Lee phu nhân của Lee gia thuộc Tứ đại gia tộc. Vì không xuất thân từ mấy gia tộc quyền quý, thậm chí còn là mồ côi, ban đầu khi cậu kết hôn với Kangin đã bị rất nhiều mấy cô ả tiểu thư thích hắn ganh ghét, nói xấu làm khó này nọ nhưng chuyện này vốn chẳng kéo dài được bao lâu. Park Leeteuk là ai? Cậu thèm để vào mắt mấy con gà gô, ngỗng cái muốn trở thành phượng hoàng đó sao? Kẻ nào dám nói xấu cậu cậu sẽ đứng trước mặt tất cả mọi người, dùng những lời lẽ thâm độc nhất để nguyền rủa; còn đã thích động tay động chân, Leeteuk cũng không ngại dùng sở trường bắn súng của mình ra đâu. Cậu là phu nhân của Lee gia, cho dù bọn họ không chấp nhận thì đó vẫn là sự thật. Hơn nữa Kim Heechul của Kim gia lại là bạn thân của cậu, có hậu thuẫn vững vàng thế, cậu không quậy cho ra trò mới lạ. Leeteuk sống rất rõ ràng, đừng động vào cậu thì cậu cũng mặc kệ nhưng một khi đã dây vào thì tốt nhất kẻ đó hãy chuẩn bị sẵn tinh thần hứng chịu những hình thức trả thù tàn khốc của cậu đi!!! Heechul không chỉ làm bảo kê cho cậu mà còn quậy cùng cậu khiến cho hai vị phu quân ngày đêm đau khổ đi dọn chiến trường của hai người. Làm oanh tạc giới quý tộc 1 năm trời, mọi người mới kinh sợ không dám khinh thường Leeteuk. Hơn nữa ngoài việc quậy phá ra, Leeteuk giúp Kangin quản lý Tập đoàn tốt tới vô cùng, càng nâng cao địa vị gia tộc của Lee gia. Thù đoạn của Kangin trong thương trường có thể nói là độc ác, không để cho người ta đường lui nhưng Leeteuk lại khoái dùng dùng trò‘mèo vờn chuột’ hơn. Chỉ cần cậu ra tay sẽ khiến cho ‘con mồi’ chỉ có thể dãy dụa trong tuyệt vọng... so với Kangin càng tàn ác hơn. Bởi vậy sau đó thêm 1 năm nữa, danh tiếng của Leeteuk không chỉ nổi cộm trong giới quý tộc mà trên thương trường không kẻ nào muốn đối đầu với vị phu nhân quái tính, thông minh tuyệt đỉnh này cả.


Nằm ườn trên chiếc giường được làm bằng đệm cao cấp nhất có phụ trợ mát xa, trên trải ga lông cứu cực kì mềm mại và ấm áp, Leeteuk chán nản nghịch nghịch chiếc Iphone mặc kệ cái tivi màn hình phẳng siêu cấp lớn đang chiếu phim truyền hình dài tập nào đó cực kì sến sụa. Căn phòng ngủ rất to, từ phía nhà tắm phát ra âm thanh của nước chảy... là Kangin đang tắm. Leeteuk nhếch mép cười, cậu biết Kangin hôm nay muốn gì, cũng đã lâu rồi bọn họ không có làm. Cũng tại công việc bận rộn, hai người thay phiên nhau đi công tác. Kangin có thể nhịn được tới giờ phút này cũng coi như là giỏi. Tiện tay với cái điều khiển, Leeteuk đang tính chuyển sang kênh ca nhạc thì lúc này, từ phía cửa xuất hiện bóng người. Giờ đã muộn, người hầu trong nhà ngủ ở tầng 1 tuyệt đối không dám mon men, bén mảng lên tầng 2... cho nên Leeteuk biết đó không phải người hầu hay ông quản gia trong nhà. Nâng mắt lên, nếu không phải người hầu và quản gia vậy thì chỉ có... mấy đứa nhóc kia mà thôi. Với lại, không có người hầu nào trong Lee gia lại thấp hơn 1m60 cả. Nhìn bốn cái bóng nhỏ đi vào phòng, từ trong đôi mắt của cậu ánh lên một tia hiền dịu hiếm thấy. TỪ phía cửa, một cậu bé chỉ mới 5, 6 tuổi nhưng đã lộ ra nét đẹp trai, tuấn tú lon ton chạy tới bên Leeteuk. Một tay cậu bé nắm chặt tay một cậu bé khác có khuôn mặt thanh tú , đáng yêu. Phía sau hai cậu bé là một cậu nhóc lớn hơn một chút, xinh đẹp vô cùng chậm rãi bước vào. Đi cuối cùng là một nhóc con chỉ khoảng 3, 4 tuổi nhưng mặt mày nghiêm nghị lạnh như băng, có chút trưởng thành hơn so với niên kỉ của bản thân.

One more time 4 - yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ