Part 93

459 2 0
                                    

Seoul, Hàn Quốc _ Lee gia 


Không như mọi buổi sáng khác, sáng nay Tứ vị phụ huynh đều tụ tập đủ mặt ở tại phòng khách của nhà họ Lee. Kangin ngồi trên ghế sopha, nhàn hạ tự rót cho bản thân một ly hồng trà mát lạnh. Bên cạnh, Leeteuk hai chân vắt chéo, cơ thể dựa vào chiếc gối vừa êm vừa mềm được dệt bằng tơ tắm và bông thượng hạng, khuôn mặt an tĩnh không nhìn ra tâm tình tốt hay không. Đối diện vợ chồng hai người Kangin và Leeteuk là hai vợ chồng nhà Hankyung và Heechul. Heechul lười biếng gối đầu trên đùi của Hankyung, hoàn toàn không thèm để đôi vợ chồng già họ Lee vào trong mắt, càng không coi những người hầu của Lee gia đang đứng xung quanh đỏ mặt là gì hết. Đối với nét mặt thoải mái hưởng thụ của vợ mình, Hankyung cười một cách yêu chiều, gập lại tờ báo kinh tế viết bằng tiếng anh đang đọc, ông đưa tay gạt gạt tóc mái còn vương trên trán Heechul. Khung cảnh hòa hợp, tình thương tình mến tới mức người ta phải ghen tị. Cả bốn người thưởng thức trà trong im lặng nhưng không khí vô cùng ấm áp, phía cửa sổ làm bằng kính hắt vào những tia nắng sớm mai mang theo một sự bình yên hiếm hoi, khiến người ta không thể nào không yêu thích. Bỏ qua cái khung cảnh vô cùng đẹp đẽ, vô cùng hòa hợp của Tứ vị phụ huynh tại phòng khách, phía cầu thang hiện tại đang có nguyên một đám người. Một dàn trai thanh gái lịch, đẹp trai xinh gái giờ phút này lại không bận tâm hình tượng thường ngày, tất cả ngồi xổm, cổ cố vươn dài ra, mắt trợn lớn để nhìn về nơi Tứ vị phụ huynh đang ngồi, trên mặt mỗi người mang vẻ nghi hoặc cùng khó hiểu.


- Chuyện gì vậy chứ hả? Sao tự nhiên các bác lại gọi chúng ta tới Lee gia vào sáng sớm như vậy? _Cô gái với mái tóc màu nâu hơi xoăn, khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú nhíu nhíu mày nhìn người con trai có mái tóc màu trắng bên cạnh.


- Làm sao biết được chứ? Vic, Chullie umma lúc gọi điện cho em không có nói lý do sao? _Chàng trai mái tóc trắng có khuôn mặt xinh đẹp còn hơn con gái chu chủ mồm, hỏi.


- Bác chỉ nói cứ tới thôi, còn có chuyện gì thì nói sau _Victoria lắc đầu, đáp. Heechul đã nói thế, có cho cô thêm vài cái mạng cô cũng không dám hỏi thêm _Thực khó hiểu, đột nhiên gọi điện bắt cá đám nghỉ làm để tới Lee gia thế này?! Sungminnie oppa cũng không biết sao? _Liếc qua chàng trai tóc trắng.


- Anh biết thì anh phải hỏi em chắc _Sungmin lườm lại.


- Được rồi, Minnie, em đừng có ngồi xổm nữa, đang có em bé mà _Ngồi xổm thế kia sẽ đè ép cái bụng, thực không tốt chút nào. Chàng trai có mái tóc nâu, khuôn mặt vô cùng điển trai vòng tay ôm lấy Sungmin, một tay đưa tới xoa xoa chiếc bụng đã hơi nhú lên.


- Hyunie đừng lo lắng, không sao đâu mà _Ai đó đâu dễ nghe lời như thế, Kyuhyun nhìn Sungmin chả thèm quay lại nhìn mình, thở dài thườn thượt một cách bất lực.


- Bác Heechul càng ngày càng kì quái, đúng là nhóm máu AB, hâm không thể tả _Anh chàng trông có vẻ chín chắn nhất, mái tóc đen huyền cùng đôi mắt màu tro xám càng tăng lên vẻ bí ẩn tầm giọng phán. Lập tức, toàn bộ ba người Sungmin, Kyuhyun và Victoria quay lại nhìn anh ta, đôi mắt tất cả hiện lên sự khinh bỉ. 


- Kim Yesung anh mà cũng có tư cách nói thế cơ hả? _Kyuhyun bĩu môi, lạnh lùng dội nước lạnh Phó Chủ tịch của SJ không chút thương tiếc.

One more time 4 - yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ