Dừng trước bãi đỗ xe của Vườn du lịch vô cùng khang trang, hoành tráng, mọi người miệng há hốc, mắt trợn tròn không dám tin mình thực sự tới nơi này để họp lớp. Anh chàng Dongmin vừa xuống khỏi chiếc xe Camry 2.5 của Daniel, mồ hôi toát ướt đẫm cả lưng. Từ lúc Eunhyuk cùng Ken và Hajin gây chiến bị Daniel ngăn cản thì không ai nói thêm câu nói. Dongmin còn ngồi giữa Eunhyuk và Hajin, lại hứng trọn mà ánh mắt oán hận của Ken... thực sự là căng thẳng không thở nổi. Trái với Dongmin, người là kẻ địch của vị hotboy, hotgirl kia hoàn toàn không chút lo sợ, mặt mày vẫn bình thản như nước. Cậu vốn chẳng hề để hai người kia vào trong mắt, cho nên tất nhiên cũng không thèm chú ý tới biểu hiện của họ. Vấn đề làm cậu nhức óc bây giờ là làm cách nào liên lạc với mấy người trong nhà thông báo cho Donghae. Cậu đã hẹn với Donghae là 5h30 về nhà rồi thay quần áo, sau đó hai người tới Vườn du lịch nào ngờ... nhiều sự việc xảy ra, mới có hơn 5h cậu đã đứng ở đây rồi. Mấy cô bạn, cậu bạn nhìn thấy chiếc Camry của Daniel cứ liên tục trầm trồ khen ngợi. Thực ra ban nãy Eunhyuk nói đúng, cậu chưa bao giờ ngồi xe Camry 2.5 cả. Nghĩ kĩ mới nhớ từ nhỏ tới lớn toàn ngồi siêu xe trên vài chục triệu tới vài trăm triệu đô. À mà giờ cậu mới nhớ trong đám con cháu của Tứ đại gia tộc có một mình mình chưa được mua xe, đi đâu cũng toàn phải để người khác chở. Nhưng mà... Donghae nói cậu lái xe rất nguy hiểm, toàn lẹo qua làn đường của xe khác, dễ gây tai nạn. Ngay cả Sungmin và Kibum nói cậu mà tai nạn thì chỉ có gây tai nạn cho người khác, để tránh tạo họa cho dân nên cùng với Donghae quyết định không đồng ý để cậu mua xe ô tô riêng.
Thực sự cậu lái xe tệ tới vậy sao?
.
Chỉ là có vài lần lao qua đường ray xe hỏa và vài lần phi lên vỉa hè của người đi bộ thôi mà...
- Được rồi, chúng ta vào trong đi _Liếc mắt lườm Eunhyuk một cái, Ken cao giọng nói với mọi người. Đúng lúc này có một chiếc Koenigsegg Agera phóng tới. Siêu xe lập tức hút mọi ánh mắt của mọi người, thậm chí còn không thèm xuống xe để bảo vệ kiểm tra, cứ thế phi vào khu đổ xe VIP.
- Xe đẹp quá ~ _Mấy cậu thanh niên am hiểu về xe nhìn một cái liền nhận ra giá trị tiền tỷ của chiếc xe, hô lên. Mấy cô gái không rõ nhưng nhìn sự sang trọng của chiếc Koenigsegg Agera màu đen kia hai mắt cũng sáng long lanh.
- Chiếc xe đó... _Eunhyuk cứng đờ người, Koenigsegg Agera ở Hàn Quốc chỉ có chưa tới năm cái, mà màu đen... hình như là người quen.
- A a a a ~ đó không phải là Chủ tịch Tập đoàn công nghệ toàn câu Junior - Choi Siwon đó sao??? _Phản ứng của mấy cô gái khi nhìn thấy Siwon bước ra khỏi xe thậm chí còn cuồng nhiệt hơn ban nãy nhìn thấy Ken và Daniel. Siwon không chỉ giàu có, lại trẻ đẹp, có địa vị mà còn nổi tiếng là galant, là bạch mã hoàng tử trong lòng mọi người con gái.
- Thực có phúc mới có thể gặp anh ấy ngoài đời _Một cô khác ôm tim, hai má đỏ bừng lên. Cậu thậm chí còn thấy mấy cô bạn đang có em bé gào thét chẳng khác nào fan cuồng. Lau mồ hôi, Eunhyuk nuốt nuốt nước bọt, nếu mọi người biết Choi Siwon là người yêu cũ của cậu... thì sao nhỉ?
- Đó không phải là vị hôn thê của anh ấy sao? _Tiếp tới là một tiếng than thở cũng to chả kém vang lên. Hoàng tử thì lúc nào cũng xuất hiện chung với công chúa. Siwon sau khi ra khỏi xe, vòng qua bên cửa phụ. Một cô gái xinh đẹp bước ra, nắm lấy tay Siwon.