Part 97

469 5 0
                                    

- Joongie, đi cẩn thận thôi em ... _ Yunho cẩn thận đỡ lấy người mình yêu, đôi mắt nhìn cậu vô cùng dịu dàng, hoàn toàn không còn đọng một chút nào sự lạnh lùng lúc bình thường _ ... ở kia có bậc thang ...​

- Được rồi, em cũng thấy mà ~ _ Cười khổ nhìn Yunho, Jaejoong có chút bất lực nhìn anh. Rời khỏi nhà thờ, cả đám người bọn họ giờ đang tính tới khách sạn để dự tiệc tối cho dù cô dâu và chú rể - hai nhân vật chính của hôn lễ đã dắt tay nhau rời đi rồi. Còn việc hai người họ đi đâu thì ... đó là chuyện tế nhị của người ta, không tiện nhắc tới.


- Thật tình, cái tên Jo Kyuhyun thật không biết tiết chế gì cả. Dù sao Sungminnie hyung mới được có ba tháng thôi mà _ Junsu đi một bên thở dài. Mặc dù ban nãy Kyuhyun nói chỉ đủ cho Sungmin nghe nhưng đám người đã có ‘kinh nghiệm’ chỉ cần nhìn cái nụ cười gian gian, tà tà của tên họ Jo kia là cũng đoán được ý định của nó.


Quả nhiên đám ‘nằm trên’ đều suy nghĩ bằng nửa thân dưới ...

- Anh thì rất hiểu cho Kyuhyun, cậu ta cũng nhịn khá lâu rồi. Chắc chắn là rất nghẹn ... _ Yoochun tủm tỉm cười nói, mắt liếc qua Junsu _ Junnie à, chúng ta cũng đã lâu ...


“BỐP!!!”


- Anh - im - miệng - ngay - cho - tôi !!! _ Phó Chủ tịch của Jung.gim lời chưa nói hết liền ăn ngay một cái đập vào đầu. Junsu hai má đỏ bừng lên, nửa vì tức, nửa vì giận. Cái tên họ Park nào đó có vẻ dạo này da mặt cũng dày lên không kém thì phải?! Làm sao mà những chuyện như thế kia trước mặt nhiều người thế này lại nói như chốn không người.


- Ờm ... bọn này không nghe thấy gì hết đâu ... _ Đám người Jungmo và Jay cố nín cười quay qua một bên. Junsu trừng mắt, cái biểu hiện kia rõ ràng là cười nhạo, còn nói gì mà không nghe thấy gì hết !!! Lừa ai hả???


- Xin mấy người, đừng trước mặt bọn em nói những chuyện 18+ vậy chứ. Bọn em còn rất trong sáng đó nhé _ Changmin chép miệng, thở dài ngao ngán. Lời Changmin vừa nói ra lập tức nhận được chục con mắt khinh bỉ ném về phía nó.


- Có đùa không vậy? Chưa làm là trong sáng hả? _ Bĩu bĩu môi, Junsu nhìn Changmin, lầm bầm. Junsu dám cá thằng nhóc mặt lạnh Kim Kibum kia dù bên ngoài giả vờ là quân tử nhưng bên trong đã thầm‘mộng xuân’ cả trăm lần với Changmin rồi. Hừ, tất cả lũ ‘nằm trên’ ai cũng não đầy tinh trùng như nhau cả mà thôi !!!


- Khụ ... _ Kibum cảm nhận được ánh mắt của Junsu chiếu thẳng vào mình lập tức khẽ hắng giọng, ho khan vài tiếng, đầu cúi thấp xuống không dám nhìn Changmin. Hắn không có nói gì về việc hắn từng nhìn trộm Changmin tắm sau đó ... tự xử đâu nhé ~


- Được rồi, đừng nói về vấn đề này nữa ... _ Jaejoong cảm thấy vấn đề đã đi quá xa liền cười cười, chuyển chủ đề _ Không biết hai thằng nhóc Donghae và Eunhyukie đã đi đâu rồi nhỉ? _ Mọi người nghe xong nhìn nhau, nhún nhún vai tỏ ý không biết.


Ban nãy sau khi Sungmin và Kyuhyun rời đi thì Leeteuk cùng Heechul đã muốn trước mặt đông đảo mọi người tuyên bố Nhị thiếu gia của Lee gia - Lee Donghae sẽ đính hôn với Đại thiếu gia của Kim gia - Kim Eunhyuk. Nào có ngờ, lời tuyên bố vừa nói ra, định gọi hai nhân vật chính phụ lên phát biểu đôi lời thì ... không thấy Donghae và Eunhyuk đâu hết. Mới ban nãy cha xứ tuyên bố Sungmin và Kyuhyun trở thành vợ chồng thì vẫn thấy hai người đó ngồi ở khu ghế VIP, thế nào mà quay trước quay sau không để ý cả hai đã biến mất. Vốn không nói trước với hai người Donghae và Eunhyuk việc sẽ tuyên bố hai người đính hôn luôn trong hôn lễ của Kyuhyun và Sungmin để gây bất ngờ, ai dè ... ‘người tính không bằng trời tính’. Hai người kia bỏ đi mất tiêu khiến cho Leeteuk cùng Heechul một phen thất vọng khi không được chứng kiến vẻ bất ngờ trên mặt hai đứa con yêu của họ. Nhớ tới khuôn mặt mất hứng của Leeteuk và Heechul ban nãy, mọi người thầm nghĩ ... kiểu này Donghae và Eunhyuk sẽ bị chỉnh chết cho mà coi. Mặc dù giờ Tứ vị phụ huynh đang ở lại thánh đường để ‘giao lưu tình cảm’ hai hai vị phụ huynh nhà họ Jo mới từ Nga trở về nhưng đã lẳng lặng phái người đi tìm coi hai đứa con thân yêu của mình đã cùng nhau lẻn đi đâu rồi. Chỉ tội Yesung, vốn muốn đưa Ryeowook và Yewook về sớm để nghỉ ngơi nào ngờ bị Kangin túm được bắt làm chân sai vặt. Thành ra Victoria lại phải làm bảo mẫu cao cấp chăm sóc hai mẹ con chị dâu thay ông anh trai xấu số, đưa hai người Ryeowook và Yewook về tận nhà. Kibum nhíu nhíu mày, thực không rõ cái tên cá ngố đáng ghét kia lôi anh trai mình đi đâu. Ngẫm đi ngẫm lại, hừ ... Kibum vẫn chẳng thấy Donghae có gì xứng với anh trai Kim Eunhyuk của hắn hết. Trong đầu Kibum chợt lóe lên một suy nghĩ ... hắn có nên tính kế hoạch phá tan cái lễ cưới của Eunhyuk với Donghae hay không?!

One more time 4 - yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ