Walang maisip na title si Dakilang Utur!

151 9 0
                                    

Untitled - Walang maisip na title si otor. pano ba naman naging #TeamDiamondHotel & #TeamAirport si Otor. Pero, OMYGUST! !!! Ang tangkad niya super. tas sobrang puti ni Suga-r. Ang pogi ng Alien kong si V. Muntik nang mapunta sa ibang van. Alien nga naman talaga oh. Tas si Golden Maknae na si Jungkook. SHET!!! SHET to the S to the H to the E to the T!!! ANg pogi! Hindi no, wag, loyal ako sa asawa kong si V. pero shet! ANg pogi nilang lahat. Okay enough na this. Sana sa susunod EXO na makita koXD Sa di nakakaalam sa BTS. search mo sa google at youtube. BangTanSonyeondan. Boy in luv, Danger, Just One Day, at No More Dream LIVE!!!

Pansin ko lang hah! parang ang bagal ng flow ng story. Sige, magfofocus muna ako dito sa f(x) and Exo. Enjoy™

---------------------------------------

Prince POV

Nasa library kami ngayon ni Hyuksoo, remember si Spanish bread? Nagrereview kami para sa test mamaya kay Mr.Kim, Si Hyuksoo naman nakikireview din kahit wala silang test. Tama ka, dito na nagaaral si Hyuksoo 3rd year college na siya ng Business Management, Habang ako naman ay 1st year college palang ng Business management din.

Busy-ing busy kami biglang may kumuha ng atensyon ni Hyuksoo hyung, bigla siyang tumingin sa akin na parang may pinapahiwatig.

"What?"

"Prince, maiwan ko muna kayo ah, ayaw ko madamay sa gulo. Text me after class." Sabi ni Hyuksoo habang inaayos ang gamit niya at umalis na.

Napatingin ako sa likod ko at may nakita akong tatlong babae,

"Oh girls. Upo muna kayo, ano bang kailangan niyo?" Tanong ko.

"Pwede ba tigilan mo kami Prince! Tell the truth, do you love me?" Tanong ng Babaeng sobrang ikli ng short, at nakasando na kita ang cleavage niya, Yung totoo nagbebenta ba toh ng kaluluwa?

'Well ofcourse I love you.... Maxine?" Sabi ko. maxine ba pangalan nito? Ang dami ko kasing babaeng kasama kahapon di ko na maalala pangalan nila.

"Chloe!" Sigaw niya,agad naman kaming sinita ng Librarian.

"Oh Chloe" sabi ko habang inaayos ang gamit ko palagay sa bag.

"Eh sino sila? Sabi nila boyfriend ka daw nila, eh diba ako ang girlfriend ko not them diba my darling?"

" Hey Prince, remember me?" Tanong naman ng babaeng nakadress ng leopard prints,sobrang iksi ng damit nya.

"Fiona?" Sagot ko.

"miranda! Sabi na nga ba eh! Niloloko mo lang kami!"

"No, let me explain girls"

"no need to explain! Break na tayo" sabi naman ng babaeng di pa nagpapahula ng pangalan niya.

" Okay, bye girls" sabi ko namang habang patayo at paalis na.

' di mo man lang kami pipigilan?"

"Why? Tatlo lang naman kayong mawawala sa Collection ko eh." Sabi ko sabay smirk.

Kapag playboy nga naman! No, wrong term,
KAPAG GWAPO NGA NAMAN

-_--------

T W E N T Y  O N E (EXOxFX)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon