Vương gia và Tiêu gia nhiều năm về trước mỗi nhà sinh hạ được 1 tiểu bảo bối rất khả ái, vốn đã được hứa hôn từ trước cả khi sinh thành, thiết nghĩ Tiêu gia sinh hạ một thục nữ tài sắc song toàn, Vương gia sinh thành một nam nhân tuấn tài xuất chúng.
Nào ngờ Tiêu gia sinh hạ lại được một tiểu nam nhân xinh đẹp, đã thế còn sinh sớm hơn Vương gia 6 năm.
Hai nhà vốn đã thân thiết gắn bó từ lâu, Vương gia kinh doanh buôn bán mỹ phẩm còn Tiêu gia thiết kế thời trang ,đồ họa, nói qua nói lại thì cũng là có giao tình.
Tiêu gia sau khi sinh thành một tiểu nam nhân thì có đôi phần thất vọng, như vậy há chẳng phải hôn ước sẽ bị hủy bỏ? Chẳng phải thân tình hai bên sẽ có chút rụt rè, e ngại rồi trở mặt với nhau?
Ồ, truyện sẽ là như vậy nếu như Bà Vương không ra tay cứu giúp thế sự.
Bà Vương năm đó có nhìn qua đứa trẻ họ Tiêu này, cái hình bóng tựa thiên thần ấy đã khiến Bà phải nhớ mãi.
Đứa trẻ này thật xinh đẹp, đôi môi căng mọng đỏ au, hai cái má phúng phính trông mới khả ái biết bao. Còn có đôi mắt long lanh cương trực, và đặc biệt nhất chính là có một nốt ruồi nhỏ ở dưới môi trông rất duyên.
Thôi thì cơ hội hiếm có, khéo sau này lại chả tìm được người nào xứng với con Bà như đứa trẻ họ Tiêu này thì quả có hơi phí. Hơn nữa, cái nụ cười ma mị thu hút ánh nhìn báo người kia cũng khiến Bà động lòng.
Tâm Bà Vương đã quyết, hôn sự này, không hủy bỏ!
_________________- Con mẹ nó! Tiêu Chiến là ai chứ?!
Chàng trai trẻ họ Vương đập cái rầm xuống bàn, hết lớn.Vương Nhất Bác năm này mới hơn hai mươi tuổi, tài sắc hơn người duy chỉ có tính tình nông nổi, ăn chơi sa đọa, thường đốt tiền vào những trò chơi vô bổ hay chuyên đi thâu đêm cùng đám bạn. Nhìn qua bên ngoài ai cũng nghĩ cậu có khí chất lạnh lùng, cao lãnh khiến người sống chả dám tới gần nhưng bên trong lại hoạt bát, nóng nảy, dám chắc nhiều tiểu thư con cháu thế gia đã phải lòng vị thiếu gia họ Vương này.
- Kìa Vương Nhất Bác, em bớt nóng nảy lại một chút, biết đâu bà già ở nhà em lại hủy bỏ cái hôn ước chết tiệt này thì sao? - một đàn anh cùng khu tập mô tô lên tiếng khuyên giải Vương thiếu bướng bỉnh."Cái gì mà hôn ước từ trước cả khi sinh ra chứ?! Nghĩ Vương Nhất Bác em đây dễ dãi lắm sao?!" - Cứ nghĩ đến cái vụ hứa hôn là tiểu sư tử lại xù hết cả lông khiến mọi người đứng gần đó phải khiếp sợ, ngay lúc đó, điện thoại của cậu reo lên những hồi chuông inh ỏi, là Vương phu nhân.
__________________
- Tiêu Chiến, Tiêu Chiến! - Ở phía này, Tiêu phu nhân cũng sốt ruột vô cùng.
Tiêu Chiến hơn Vương Nhất Bác sáu tuổi nên tính cách ôn nhu và chững chạc hơn nhiều. Tính cách trưởng thành cương trực khiến bao người nhìn là quý mến với gương mặt tuấn tú xinh đẹp này đã đánh cắp mất bao trái tim của các cô nương rồi?
---
Tuy vậy nhưng hôn sự này cũng ảnh hưởng tới Tiêu Chiến không ít.
Đường đường là một đại nam nhân, sao có thể gả cho một nam nhân khác? Còn có chuyện hoang đường vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Chầm Chậm thích anh
FanfictionThể loại: đam mỹ , ngược, he( ngược đoạn đầu thôi sau ngược tiếp:)) có h :) Fanfiction, Couple Bác Quân Nhất Tiêu Cảnh báo: truyện ko dành cho fan only,antifan, những bạn dị ứng với đam mỹ yêu cầu clickback, đây hoàn toàn là do trí tưởng tượng của...